CafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, với 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Trong 2 tháng 11 và 12/2013, dòng xe S-Class được sản xuất với công suất tối đa là 460 xe/ngày, đây cũng là chiếc xe được bình chọn là tốt nhất thế giới.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz.

Dự đoán năm 2014, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục phát triển mạnh, theo ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: Mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình.

Tính đến nay, Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 25 phiên bản. Trong thời gian tới, hãng xe sang này sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe hấp dẫn ra thị trường trong năm 2014.

Đồng thời, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.