CafeLand - Từ ngày 15/11 - 15/12/2017, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp với công ty TNHH Việt Tinh Anh triển khai khuyến mại đặc biệt và chương trình “Nhà sáng tạo nhí” dành cho khách hàng VIB.

Theo đó, giảm ngay 50% cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng VIB mua LEGO với sản phẩm Hộp LEGO Classic Sáng Tạo - LEGO 10704 tại hệ thống My Kingdom Hà Nội và TP.HCM và có cơ hội nhận hơn 1.000 phần quà khi tham gia vào chương trình “Nhà sáng tạo nhí”. Quà tặng có giá trị nhất là chuyến du lịch dành cho 02 gia đình tới LEGOLAND tại Malaysia.

Đối tượng tham gia chương trình “Nhà sáng tạo nhí” từ 5 tuổi đến 14 tuổi. Theo đó, các trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo và lắp ghép từ gạch LEGO Classic theo chủ đề Việt Nam 2030 tương lai theo trí tưởng tượng của bé. Bài dự thi sẽ được Ban tổ chức chấm giải theo thang điểm 10 với 03 tiêu chí: Sáng tạo - Lắp ráp – Câu chuyện.

Theo đại diện của VIB, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt, sáng tạo, VIB còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, khuyến khích khả năng sáng tạo dành cho các bé. Vì vậy, chúng tôi hy vọng đã mang lại sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi giữa các bé, kết nối bé với gia đình, bé với thế giới trẻ sáng tạo.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.