Chỉ vài trăm khách mời thân thiết tham gia buổi lễ này, thưởng thức sản vật địa phương, tham gia nhiều sự kiện bên lề và chỉ cần đóng góp vào các quỹ từ thiện thay vì mua quà mừng.

Tỷ phú đầu tư nổi tiếng của Mỹ - George Soros đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với người vợ thứ ba - Tamiko Bolton vào tháng 9. Theo giới truyền thông, cặp đôi đã in khoảng 1.000 thiếp mời, nhưng chỉ gửi khoảng "vài trăm chiếc" cho người thân và bạn bè.

Daily News dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết: "Đám cưới sẽ có sự tham gia của bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ trên khắp thế giới. Trong đó có cả 5 người con của Soros và toàn bộ gia đình cô dâu".

Tỷ phú George Soros sắp làm đám cưới lần ba với Tamiko Bolton. Ảnh: AFP

Theo Daily News, những đồ dùng, thực phẩm cần thiết cho buổi lễ sẽ chỉ được mua ở quanh New York. "Tất cả thức ăn sẽ là đồ tại địa phương và hoa cũng chỉ lấy loại đang vào mùa, không cần vận chuyển từ nơi khác", bài báo cho biết. Người tổ chức đám cưới của cặp đôi đã bị bắt gặp họp với các trợ lý tại Phòng triển lãm Openhouse (New York) hai tuần trước để quyết định những người phục vụ sẽ mặc đồ gì trong buổi lễ.

Đám cưới diễn ra tại New York, còn các sự kiện khác sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm trong thành phố. Tuy nhiên, khách mời cũng sẽ không phải chi bộn tiền để mua quà mừng xa xỉ đáp lễ. Theo yêu cầu của tỷ phú, họ chỉ cần đóng góp vào các tổ chức hay quỹ từ thiện như Học viện Khiêu vũ quốc gia, Tổ chức cho trẻ em nghèo vùng Harlem hay Hiệp hội Kế hoạch gia đình Mỹ.

Geogre Soros năm nay 83 tuổi và là nhà đầu cơ nổi tiếng người Mỹ gốc Hungary. Ông hiện có số tài sản 19,2 tỷ USD và là người giàu thứ 30 thế giới, theo Forbes. Tamiko Bolton năm nay 41 tuổi, có bằng thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Miami và hiện điều hành một trung tâm dạy Yoga qua mạng.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào mùa xuân năm 2008 và chính thức đính hôn tại biệt thự của Soros tháng 8 năm ngoái. Đây là đám cưới thứ ba của tỷ phú, và cũng là lần thứ hai Bolton lên xe hoa.

Thùy Linh (VnExperss)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.