Thông tin mới nhất cho biết, Bruce Kenneth Forbes - 1 tỷ phú, thành viên của gia đình Forbes chuyên xếp hạng các công ty, tỷ phú trên thế giới, sẽ chính thức sang Việt Nam công tác từ ngày 14 - 18/09.

Bruce Kenneth Forbes - 1 tỷ phú, thành viên của gia đình Forbes

Trong thời gian ở Việt Nam, ông Forbes sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, hội thảo với sinh viên và đại diện các cơ quan quản lý BĐS ở Việt Nam như: Làm việc với Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), làm việc với Bộ Xây dựng về ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành xây dựng và quản lý BĐS ở Việt Nam.

Tại Hội thảo, ông Forbes sẽ chia sẻ với đại diện các nhà quản lý, các chủ đầu tư, và những người làm chuyên môn trong lĩnh vực BĐS ở Việt Nam các khái niệm mới trong ngành xây dựng và BĐS thế giới như Real Estate Life Cycle Management (Quản trị vòng đời BĐS), Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), hay Intelligent City (thành phố thông thái)…

Ông B. K. Forbes sinh năm 1952, là thành viên của Gia đình Forbes danh tiếng của nước Mỹ vốn được biết đến là một tổ chức xếp hạng uy tín đối với các công ty và tỷ phú thế giới như Fortunes 500 (500 công ty lớn nhất thế giới), Global 2000 (2000 tổ chức kinh tế lớn nhất thế giới), hay World’s Billionaires (Danh sách các tỷ phú thế giới). Bản thân ông B. K. Forbes cũng là một tỷ phú với sự tham gia đầu tư và điều hành trên 60 công ty khác nhau trên toàn cầu.

Linh Vân (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.