Trong thống kê 100 người giàu nhất hành tinh của Forbes mới đây có tới 22 tỷ phú tốt nghiệp đại học chuyên ngành kĩ thuật và có 10 người bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề sales.
Nếu bạn muốn thành tỷ phú hoặc người giàu có, có lẽ đã đến lúc học thêm về kĩ thuật tại trường hoặc kiếm một công việc sale để tập luyện dần.
Thống kê mới đây từ công ty Aaron Wallis Sales với danh sách 100 người giàu nhất hành tinh của Forbes cho thấy họ chủ yếu học về kĩ thuật và làm những công việc liên quan tới kĩ thuật để giàu.
Trong số 100 người giàu nhất nhất có 75 người có bằng đại học và trong số 75 người này có 22 người học kĩ thuật. 53 người trong số 100 người này tự mở mô hình kinh doanh riêng (không kế thừa từ gia đình) và 19% bắt đầu với công việc sales trong khi 17% bắt đầu với nghề "lướt sóng" chứng khoán.
Dưới đây là thống kê cụ thể về ngành học của 100 người giàu nhất hành tinh:
1. Kĩ thuật - 22 người
2. Kinh doanh - 16 người
3. Tài chính & kinh tế - 11 người
4. Luật - 6 người
5. Khoa học máy tính - 4 người
Và dưới đây là những công việc đầu tiên của họ:
1. Sales - 10 người
2. Chơi chứng khoán - 9 người
3. Phát triển phần mềm - 5 người
4. Kĩ sư - 5 người
5. Chuyên viên phân tích - 4 người
Rob Scott, đại diện của nhóm thống kê phát biểu: Chúng ta có thể thấy đa phần những người giàu đều tốt nghiệp, có một tấm bằng và nếu muốn theo con đường học tập thành tài, bạn có thể theo chân họ".
Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.