Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Alyssa Farah cho biết, đương kim Tổng thống Trump sẽ theo dõi kết quả bầu cử tại Cánh Đông của Nhà Trắng vào tối 3/11.

“Tổng thống sẽ theo dõi kết quả bầu cử với các trợ lý cấp cao, với các thành viên của gia đình, từ Cánh phía Đông của Nhà Trắng. Ông ấy rất phấn khích. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc, chúng tôi không coi thường bất kỳ phiếu bầu nào. Ông ấy tham gia chiến dịch vận động dày đặc, thực hiện tới 5 sự kiện mỗi ngày và chúng tôi đang theo dõi kết quả”, Fox Business dẫn lời Alyssa Farah, cho biết Trump đang ở trong một "tâm trạng tuyệt vời".

Alyssa Farah cũng cho biết, Nhà Trắng đã lường trước dự cố chậm trễ trong quá trình bầu ở Pennsylvania khi gặp sự cố về phiếu bầu vắng mặt và gửi qua thư.

“Chúng tôi đang làm việc với các những người có trách nhiệm trên khắp đất nước để xử lý những vấn đề này và đã có kế hoạch. Mối quan tâm của chúng tôi ngay từ đầu đã là bỏ phiếu bằng thư hàng loạt khi mà Mỹ chưa từng làm điều này trước đây. Chúng tôi sẽ đi đến cuối trận đấu và đã lường trước một số sự chậm trễ, đặc biệt là ở Pennsylvania”, Alyssa Farah cho hay.

Tổng thống Trump sẽ theo dõi kết quả bầu cử tại Cánh Đông của Nhà Trắng vào tối 3/11. (Ảnh: CNN)

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng cũng nhắc lại rằng, ông Trump sẽ không tuyên bố chiến thắng trước khi kết quả bầu cử chưa được công bố như ông ấy đã đề cập sáng nay trong một lần xuất hiện trên Fox News. Tuy nhiên, Alyssa Farah cho rằng, ông Trump sẽ xuất hiện trước công chúng ở Nhà Trắng sau "khi các lá phiếu được kiểm đếm".

Theo Alyssa Farah, những người tham dự sự kiện tối hôm 3/11 tại Nhà Trắng sẽ được kiểm tra nhiệt độ, đeo khẩu trang. “Chúng tôi khuyến nghị mọi người đeo khẩu trang và thưc hiện giãn cách xã hội”, bà cho hay.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Fox News, đương kim Tổng thống Donald Trump tự tin sẽ giành được 306 phiếu đại cử tri, qua đó tái đắc cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ thứ hai.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang chứng kiến số cử tri đi bỏ phiếu cao nhất trong hơn một thế kỷ qua. Theo Dự án bầu cử Mỹ, hơn 101 triệu người đã bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Trên toàn nước Mỹ, số cử tri bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử năm nay bằng 73% tổng số phiếu được kiểm trong cuộc tổng tuyển cử năm 2016.

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Kông Anh (VTC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.