Tới khách sạn của Luxury Action ở Bắc Cực, các vị khách có thể trải nghiệm một đêm lãng mạn, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và cực quang tuyệt đẹp với giá hơn 100.000 USD.

Ngắm Bắc Cực quang với giá 100.000 USD: Với giá 95.000 euro (105.055 USD), các vị khách sẽ được nghỉ hai đêm ở đảo Svalbard tại Na Uy và một đêm duy nhất ở Bắc Cực. Mức phí trên bao gồm cả dịch vụ đi lại, ăn uống, an ninh... Tường của khách sạn North Pole Igloos ở Bắc Cực được làm bằng kính trong suốt đặc biệt, vừa chịu được cái lạnh khủng khiếp ở đây, vừa tạo cơ hội cho khách ngắm bầu trời đầy sao và Bắc Cực quang kỳ ảo. Ảnh: @luxuryaction.

Những người muốn trải nghiệm cần đăng ký ngay từ bây giờ để đến Bắc Cực vào tháng 4/2020, giai đoạn an toàn hiếm hoi trong năm mà giao thông đến khu vực này thuận lợi. Ảnh: @luxuryaction.

Khách sạn trong lòng đại dương giá 250.000 USD: Kể từ tháng 11/2019, du khách đến hòn đảo xinh đẹp Maldives có thêm lựa chọn thú vị là ngủ trong phòng ở dưới biển. Gói dịch vụ của khách sạn Muraka thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao Maldives Rangali Island Resort có giá khoảng 250.000 USD. Ảnh: Hilton.

Khách sạn UFO giá 483 USD/đêm: Khách sạn Treehotel ở Harads, Thụy ĐIển xây các phòng trên cao với thiết kế lấy cảm hứng từ các UFO (vật thể bay không xác định). Mỗi căn phòng UFO nằm lơ lửng trong rừng cây, có thể chứa được tối đa 5 người. Với mức giá từ 483 USD/đêm, khách cần thang điện để đi lên phòng. Ảnh: Treehotel

Khách sạn ngầm dưới lòng đất giá 311 USD/đêm: Khách sạn Shanghai Wonderland - thuộc tổ hợp khách sạn cao cấp Inter Continental Hotels - được xây dựng trên mỏ đá bỏ hoang ở Thượng Hải, Trung Quốc. Giá phòng tại khách sạn dưới lòng đất vào khoảng 311 USD/đêm. Cách mặt đất tới 90 m, khách sạn có dịch vụ quản gia cao cấp và sử dụng trí tuệ nhân tạo. Ảnh: InterContinental Hotels Grou.

Khách sạn trên vách đá cheo leo giá 440 USD/đêm: Khách sạn Skylodge Adventure Suites có những căn phòng được xây trên vách núi Andes ở Peru, tại độ cao 365 m so với mặt đất. Tường và trần phòng được làm bằng kính trong suốt. Tại đây, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn ra khung cảnh thung lũng Sacred tuyệt đẹp vào ban ngày hoặc thưởng thức bầu trời đầy sao vào ban đêm. Chi phí mỗi đêm lên đến 440 USD. Tuy nhiên, chỉ khách trên 18 tuổi mới có thể ở những căn phòng đặc biệt này. Ảnh: NatureView.

An Chi (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.