Đàn ông rất dễ hài lòng. Bạn không cần phải tạo ra một cảnh lãng mạn cầu kì để làm hài lòng “người ấy”. Chỉ cần nhớ chú ý đến những “điểm yếu” của đàn ông như: tình dục, thể thao, xe hơi, gợi cảm, các bữa ăn,… chắc chắn bạn sẽ khiến anh ta “ngất ngây”.

10. Cặp vé các trò chơi mà anh ta thích: Cho anh ta một vài vé các trò chơi lớn mà anh ta đam mê. Hãy để anh ta mời một vài người bạn thân đi cùng, một người có thể tham gia hoặc cổ vũ niềm đam mê của anh ấy. Điều kiện duy nhất bạn làm là yêu cầu anh ta không nên mang theo một người bạn gái.

9. Qua đêm với bạn bè anh ta: Đàn ông rất thích tụ tập chơi bời với nhau vì vậy cho phép anh ta có một đêm “thác loạn” với bạn bè của mình. Và một lần nữa, thiết lập điều kiện không được phép có phụ nữ. Hãy để họ thoải mái làm những gì họ thích miễn sao không vượt quá giới hạn cho phép. Đừng quên chuẩn bị bia trong tủ lạnh và một số ít “mồi” cho anh ta mang đi hoặc diễn ra tại nhà.

8. Sexy trong một tuần: Hãy mở những đĩa “mát mẻ” như DVD mới nhất của Victoria Secret Fashion hay những cô người mẫu “bốc lửa” mặc bikini cho anh ta xem. Khi đó, bạn hãy xuất hiện trong trang phục gợi cảm nhất để khêu gợi anh ta. Ngay cả chỉ trong vài đêm, hãy cho anh ta thấy rằng bạn cũng “nóng bỏng” không kém những chân dài đình đám và làm cho anh ta trở thành “ông chủ” của những “siêu mẫu” như bạn.

7. Để những gợi ý trong túi của quý ông: Điều này cũng khiến cho nhiều quý ông cảm thấy thích thú. Hãy để lại những gợi ý tinh nghịch, những thứ mà đàn ông thích nghe trong túi anh ta vào sáng sớm. Cho anh ta biết tất cả những kế hoạch hoang dã mà bạn sẽ làm với anh ta khi anh ta trở về nhà vào ban đêm. Đừng quên chắc chắn rằng anh ta không làm việc qua đêm hoặc có một kế hoạch khác.

6. Nói chuyện “bẩn” qua điện thoại: Tình dục luôn là một vấn đề khiến quý ông phấn chấn. Hãy gửi cho chàng của bạn một tin nhắn “bẩn” hoặc làm anh ấy phát “điên” lên vì những lời nói “hư hỏng” qua điện thoại. Đối với một số nam giới, họ nghĩ những thứ đó như một điều cực kì lãng mạn, trong khi số khác lại nhầm lẫn giữa sự lãng mạn và tình dục.

5. Ăn uống: Đưa anh ta đến cửa hàng yêu thích và gọi những món anh ấy thích nhất. Nam giới thường thích ăn thịt và họ thường chọn một dĩa thịt bò hơn là một dĩa rau trộn. Hãy nhớ rằng cách nhanh nhất để trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của họ. Vì vậy, cho anh ta ăn, làm cho anh ta cảm thấy no và anh ta sẽ cảm thấy được yêu thương và chăm sóc.

4. Không cần làm việc nhà trong một tháng: Đàn ông thường phải chia sẻ việc nhà với phụ nữ, tuy nhiên, nhiều người không thích việc này. Hãy “cởi trói” cho anh ấy trong một tháng bằng cách cho anh ấy thư giãn bên chiếc tivi hay trong phòng khách. Đối với những việc làm cần đàn ông như sửa ống nước, đi lại đường dây điện,…bạn có thể thuê những người thợ về làm việc ấy.

3. Mua cho chàng “đồ chơi công nghệ” mới nhất: Hãy nhớ rằng đàn ông dù có gia đình hay chưa vẫn thích sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất. Bạn có thể mua cho chàng một chiếc điện thoại mới ra, một máy chụp ảnh hiện đại hoặc mua một tivi màn hình phẳng với kích thước “khủng”. Bằng cách đó, bạn cũng có thể được hưởng lợi từ hành động lãng mạn này.

2. Tặng anh ta những dụng cụ cần thiết: Có thể đó không phải là công cụ hiện đại nhất, nhưng nó thể hiện được cử chỉ lãng mạn của bạn và ngầm nói rằng: bạn luôn tin tưởng vào anh ta. Hãy mua cho họ một bộ dụng cụ sửa chữa mới nhất, một cây búa giảm lực mới nhất trên thị trường… Rõ ràng phụ nữ có thể không hiểu hết những dụng cụ được cho, nhưng đừng lo lắng điều đó vì đàn ông biết làm thế nào để sử dụng chúng.

1. Tặng hoa: Vâng, sau tất cả những món quà liên quan đến thế thao, giới tính, các tiện ích và công cụ, một bó hoa là một cử chỉ cực kì lãng mạn mà đàn ông rất thích nhận. Nó làm cho họ cảm thấy được yêu thích và quan trọng hơn, nó sẽ giúp họ trở thành trung tâm của sự chú ý ở nơi làm việc.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NDT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.