Được sáng tạo bởi nghệ sĩ quá cố người Mỹ Tobi Wong từ năm 2005, những viên thuốc mạ vàng 24 carat bất ngờ trở thành món hàng hiệu gây sốt giới nhà giàu.

Những viên thuốc vàng Gold Pills là một phần trong dự án nghệ thuật do Tobi Wong kết hợp với Ken Courtney thực hiện cách đây 7 năm. Mục đích của dự án này là thể hiện sự tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ của thị trường hàng hiệu trên toàn thế giới khi liên tiếp những sản phẩm với mức giá cao ngất ngưởng được trình làng.

Những viên thuốc mạ vàng đắt tiền
Cận cảnh vẻ lấp lánh của một viên thuốc mạ vàng

Tuy nhiên, sau 7 năm, Gold Pills đã trở thành "hàng nóng" đối với dân nghiền đồ xa xỉ. Ban đầu, những viên thuốc vàng được rao bán với giá 275 USD (hơn 5,7 triệu đồng). Nhưng bây giờ, giá của nó tăng chóng mặt, lên 425 USD/viên (gần 8,9 triệu đồng).

Khách hàng chủ yếu của các viên thuốc mạ vàng này là cậu ấm cô chiêu - con cái những nhà lắm tiền nhiều của - muốn thử nghiệm ý tưởng mới để khẳng định phong cách sống sành điệu, xa hoa của mình. Citizen - gian hàng trực tuyến chuyên phân phối Gold Pills - tiết lộ, tình tới thời điểm hiện tại, họ tạm thời hết hàng.

Hình ảnh quảng cáo ấn tượng của Gold Pills
Theo Huyền Trang (VTC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Thuốc mạ vàng 24k gây sốt giới nhà giàu

    Thuốc mạ vàng 24k gây sốt giới nhà giàu

    15/12/2012 7:37 PM

    Được sáng tạo bởi nghệ sĩ quá cố người Mỹ Tobi Wong từ năm 2005, những viên thuốc mạ vàng 24 carat bất ngờ trở thành món hàng hiệu gây sốt giới nhà giàu.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.