Richard Branson chủ sở hữu tập đoàn Virgin Group đã phải mang trang phục nữ tiếp viên để phục vụ khách hàng trên máy bay. Tuy nhiên ông nhanh chóng bị sa thải khi cố tình hắt khay nước lên người "sếp".

Sở dĩ tỷ phú Branson phải làm tiếp viên vì đã thua độ Tony Fernandes trong một trận cá độ vào năm 2010. Tỷ phú Branson đánh cược với nhà sáng lập hãng AirAsia - Tony Fernandes rằng đội xe F1 của ai xếp hạng thấp hơn năm đó sẽ phải đóng vai nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay của hãng đối phương (Branson sở hữu hãng bay Virgin Atlantic). Kết quả, đội của tỷ phú Anh kém 2 bậc so với đối thủ.

Để thực hiện lời hứa của mình ngày 12/5 trên chuyến bay từ thành phố Perth (Úc) đến thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, Richard Branson đã cạo lông chân, diện váy đỏ, tất lưới, giày cao gót đỏ, môi tô son đậm rồi khoác lên mình bộ váy đồng phục của AirAsia để vào vai một tiếp viên hàng không.

Nhiệm vụ của Richard là phục vụ bữa ăn và đồ uống cho toàn bộ hành khách, kể cả Fernandes trên chuyến bay. Nhưng Richard nhanh chóng bị “ông chủ” sa thải chỉ sau 6 giờ bay vì cố tình hắt cả khay nước cam lên "sếp".

Toàn bộ số tiền bán vé từ chuyến bay này sẽ được dùng để quyên cho một quỹ từ thiện tại Australia, giúp trẻ em được tiếp cận với y tế và bệnh viện. Theo Forbes, tài sản của Branson khoảng 4,6 tỷ USD.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.