Dunkin' Donuts - thương hiệu Mỹ nổi danh với lượng tiêu thụ hơn 1.7 tỷ cốc cà phê/năm trên toàn cầu đã chính thức vào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên vừa khai trương tại TP.HCM.

Thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu

Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang từ Boston đến Buffalo, từ New York đến New Orleans, từ Philadenphia đến Florida, Chicago đến Charlotte. Dunkin' Donuts đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người dân Mỹ.

Vượt ra ngoài Hoa Kỳ, Dunkin' Donuts còn hiện diện tại 32 quốc gia khác với 10.000 nhà hàng trên khắp 4 lục địa. Công ty luôn giữ vững sự mở rộng hoạt động kinh doanh với nhiều nhà hàng mới được mở tại Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Châu Mỹ Latin, bán được hơn 1.7 tỷ cốc cà phê mỗi năm trên toàn cầu. Có một so sánh khá thú vị về lượng cà phê Dunkin' Donuts tiêu thụ mỗi năm có thể đổ đầy 22 sân bóng đá và nếu xếp các tách cà phê Dunkin' Donuts được bán mỗi ngày cạnh nhau, chiều dài có thể đạt hơn 85 dặm. Dunkin’ Donuts xứng đáng được lọt vào danh sách top 10 thương hiệu F&B (thức ăn và đồ uống) được yêu thích nhất tại Mỹ.

Trải qua bề dày lịch sử hình thành thương hiệu hơn 60 năm mà không phải thương hiệu nào cũng có được, Dunkin' Donuts luôn biết cách coi trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất để hoàn thành tôn chỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng. Thực đơn của Dunkin' Donuts cũng vì vậy mà luôn được cải tiến và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng nhưng không hề làm mất đi bản sắc riêng của thương hiệu.

Cam kết phục vụ với chất lượng cao nhất

Trong một thị trường cạnh tranh cao như Mỹ, Dunkin' Donuts sở dĩ luôn giữ được vị trí hàng đầu nhờ biết cách tạo ra sự khác biệt thông qua việc đem đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt hảo nhất.

Không chỉ nghĩ đơn thuần là cà phê, Dunkin’ Donuts coi đó là sứ mệnh phải đi tìm và tìm cho ra một văn hóa thưởng thức mới có thể làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Đội ngũ quản lý chất lượng cà phê của Dunkin' Donuts gồm 2 chuyên gia nổi tiếng thế giới: Jim Cleaves và Ellen Rogers, đã từng đi khắp nơi trên thế giới và dùng thử tới 600 cốc cà phê mỗi ngày để tìm ra loại hạt Arabica tốt nhất chỉ được dùng trong cửa hàng của Dunkin' Donuts.

Ngoài ra, các sản phẩm latte và cappuccino của Dunkin' Donuts đều được cấp chứng nhận “Fair Trade Certificate” nhờ biết cách giảm bớt hàm lượng caffeine không có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh các loại cà phê nổi tiếng như Frozen Dunkaccino, thức uống đá xay Coolatta, bánh donut ngon tuyệt hảo hàng đầu thế giới, Dunkin' Donuts còn có các loại sandwich dùng với thịt xông khói, trứng và bánh sừng trâu, bánh nướng kiểu Anh được phục vụ suốt cả ngày.

Không chỉ vậy, Dunkin’ Donuts còn thể hiện sự quan tâm thực sự đến sức khỏe cộng đồng khi giới thiệu các thực đơn mang tên DDSMART, bao gồm các loại thực phẩm có giá trị năng lượng dưới 300 calo dành cho những người muốn ăn kiêng, ví dụ như sandwich trứng với bánh mì trắng, bánh cuộn Wake-up, các loại thức uống từ cà phê, trà, thức uống đá xay với sữa ít béo.

Tấn Tài (VietNamnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.