Ngày 9.2, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng tới nhà bà Phạm Thị Loan (ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho) lập biên bản niêm phong chai nước giải khát Number 1 để trưng cầu giám định, trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương.
Chai nước Number 1 của anh Định có vật lạ giống ruồi - Ảnh: Hoàng Phương
Trên cổ chai ghi ngày sản xuất 03.07.2014, hạn sử dụng 03.07.2015; bên trong chai có vật lạ màu đen giống con ruồi; trên nắp chai ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát (THP), địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, TX.Thuận An, Bình Dương”.
Theo trình bày của bà Loan, cách đây gần 3 tháng, con trai bà (tên Nguyễn Xuân Định, tài xế xe tải) có mua một số chai Number 1 tại một quán giải khát ở gần nhà để đem theo xe uống. Phát hiện một chai có vật lạ, Định đã điện thoại báo cho Công ty THP với mục đích “đổi vài thùng Number 1 uống chơi”. Đại diện Công ty THP có tới, lập biên bản và yêu cầu được nhận lại chai nước nhưng Định không đồng ý. Phía công ty ra về và sau đó không có phản hồi gì.
Chủ quán giải khát, chị Phan Kim Loan xác nhận có bán chai Number 1 cho anh Định. Lô hàng này chị nhận của đại lý Gia Bảo (QL50, TP.Mỹ Tho) giao.
Tối 9.2, trả lời Thanh Niên, đại diện Công ty THP cho biết trong trường hợp khách hàng khiếu nại, công ty sẵn sàng hợp tác để bảo vệ quyền lợi khách hàng. THP đã bị lợi dụng trong một số trường hợp, đặc biệt là đối với chai thủy tinh rất dễ mở nắp và đóng lại. Do vậy trong trường hợp này để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, công ty muốn mời đơn vị thứ ba tham gia giám định. Khi có kết quả công ty sẵn sàng chịu trách nhiệm để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng nếu sản phẩm thực sự có vấn đề. Công ty cam kết phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để giải quyết các thắc mắc hợp lý của khách hàng.
Hoàng Phương - Thanh Xuân (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Công bố kết luận thanh tra toàn diện Tân Hiệp Phát

    Công bố kết luận thanh tra toàn diện Tân Hiệp Phát

    06/06/2015 8:11 AM

    Trong kết luận thanh tra toàn diện Tân Hiệp Phát công bố ngày 5-6, Thanh tra Bộ Y tế cho biết Công ty Tân Hiệp Phát có thực hiện kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm nhưng chưa đầy đủ và ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng.

  • Thanh tra toàn diện Công ty Tân Hiệp Phát

    Thanh tra toàn diện Công ty Tân Hiệp Phát

    14/04/2015 9:40 AM

    Bộ Y tế sẽ tiến hành đợt thanh tra kéo dài 30 ngày tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát, Bình Dương.

  • "Tránh những sai lầm đáng tiếc khi đương đầu với nhà sản xuất”

    "Tránh những sai lầm đáng tiếc khi đương đầu với nhà sản xuất”

    13/03/2015 8:04 AM

    Sau sự kiện con ruồi trong chai nước ngọt "có giá 500 triệu đồng" tại Tiền Giang mà người liên đới trực tiếp đã vướng vào vòng lao lý, có ý kiến ví von rằng một thực tế không thể chối cãi đã được phơi bày: Nếu trực tiếp đơn độc "đối đầu" với doanh nghiệp, người tiêu dùng chẳng khác nào một mình "chống lại chiếc cối xay gió khổng lồ.

  • Công bố kết luận thanh tra tại Tân Hiệp Phát

    Công bố kết luận thanh tra tại Tân Hiệp Phát

    15/02/2015 10:37 AM

    Ngày 14/2, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã có kết luận thanh tra về An toàn thực phẩm tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát.

  • Thêm một chai Number 1 có vật lạ giống ruồi

    Thêm một chai Number 1 có vật lạ giống ruồi

    10/02/2015 1:29 PM

    Ngày 9.2, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng tới nhà bà Phạm Thị Loan (ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho) lập biên bản niêm phong chai nước giải khát Number 1 để trưng cầu giám định, trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương.

  • Cộng đồng kêu gọi tẩy chay “nước ngọt… có ruồi giá 500 triệu”

    Cộng đồng kêu gọi tẩy chay “nước ngọt… có ruồi giá 500 triệu”

    06/02/2015 11:10 PM

    Tính đến nay, Fanpage này đã thu hút gần 1.000 người thích, đồng ý. Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.