Thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra hôm 14/9 đã biện hộ về việc mặc một chiếc áo khoác bạc màu trong chuyến thăm kinh đô thời trang của Italia là Milan.

Bà Yingluck cho biết, phong cách thời trang mới của bà - chiếc áo khoác lụa màu xanh có một phần bạc màu - là một sự tình cờ.

Ảnh chụp Thủ tướng Yingluck mặc chiếc áo khoác bạc màu đi xuống cầu thang máy bay đã gây om sòm và nhận được cả những nhận xét khen lẫn chê.

Hôm qua, nữ Thủ tướng Thái đã lý giải chuyện này trên Facebook như sau: "Tôi tới Milan và có cơ hội để mặc chiếc áo khoác may đo, được làm từ lụa của Trung tâm quốc tế nghệ thuật và đồ thủ công Thái Lan ở Ayutthaya. Năm 2010, nơi này bị ngập và khiến màu khác thấm vào tấm lụa, dẫn tới loại mẫu vải mới mà tôi mặc ngày hôm nay".

Phần bạc màu xuất hiện trên phía túi phải, tay trái và gần ve áo phải của chiếc áo mà bà Yingluck mặc.

Việc lựa chọn trang phục của Thủ tướng đã dẫn tới cuộc tranh luận gay gắt, với một số người cho rằng như vậy là không phù hợp với một Thủ tướng đang có chuyến thăm chính thức nước ngoài, mặc áo như vậy có thể làm xấu hình ảnh đất nước. Trong khi đó, một số khác lại ca ngợi khiếu thẩm mỹ của bà Yingluck, cho rằng như thế là đẹp.

Thủ tướng Thái nổi tiếng là người có gu thời trang.

Bà Yingluck có chuyến công du châu Âu, tới Thụy Sĩ, Italia và Montenegro và dự kiến sẽ về Thái trong ngày hôm nay.

Hoài Linh (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.