Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu đến báo chí tân Tổng Giám đốc - ông Kim Cheol Gi và tân Giám đốc Marketing – ông Phan Minh Tiên.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu đến báo chí tân Tổng Giám đốc - ông Kim Cheol Gi và tân Giám đốc Marketing – ông Phan Minh Tiên, đồng thời công bố lại tổ chức công ty theo xu hướng tinh gọn về mặt hành chính và tận dụng được thế mạnh tổng lực của một công ty kinh doanh nhiều ngành hàng điện tử và kỹ thuật số.

Tân Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi (ảnh) chính thức bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam thay cho Tổng Giám đốc Cho Seok Hee từ tháng 7.2013. Trước khi làm việc tại Việt Nam, ông Kim Cheol Gi giữ nhiệm vụ Giám đốc Kinh doanh ngành hàng điện thoại di động tại Công ty Điện tử Samsung Malaysia (SME).

Ở vị trí tân Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, ông Kim Cheol Gi hy vọng sẽ tiếp tục công việc của những người tiền nhiệm, đó là xây dựng Samsung Vina thành một tổ chức vững mạnh, nơi nhân viên thật sự yêu thích công việc và trưởng thành cùng với công ty; phát triển kinh doanh một cách bền vững trên nền những thành công mà Samsung đã đạt được tại Việt Nam trong thời gian qua; đồng thời nuôi dưỡng những mối quan hệ đối tác chiến lược trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.

Tân Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi.

Tân Giám đốc Marketing Phan Minh Tiên cũng vừa gia nhập Samsung Vina từ tháng 6.2013. Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực marketing tại Công ty Unilever, nơi ông đã quản lý và phát triển các thương hiệu bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr và kem Walls, ông Phan Minh Tiên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và thương hiệu Samsung, dẫn dắt các chiến dịch marketing của các sản phẩm Samsung, đồng thời quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên tại bộ phận Marketing của Công ty Điện tử Samsung Vina.

Nhân dịp này, Samsung cũng giới thiệu ông Robert Vũ và ông Nguyễn Quang Hiền Huy lần lượt trong những nhiệm vụ mới là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ngành hàng Điện tử tiêu dùng, và Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ngành hàng thiết bị di động. Ở vị trí mới, ông Robert Vũ chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho 2 nhánh sản phẩm lớn bên dưới ngành hàng điện tử tiêu dùng là (1) TV- thiết bị nghe nhìn và (2) thiết bị kỹ thuật số gia dụng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Hiền Huy chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh các thiết bị di động, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy chụp ảnh kỹ thuật số và máy tính xách tay. Sự sắp xếp này hướng đến sự tinh gọn về mặt tổ chức và con người, đồng thời giúp Samsung tận dụng được thế mạnh tổng lực của một công ty điện tử với danh mục sản phẩm đa dạng và thành công mà công ty đã đạt được trong mảng kinh doanh TV và điện thoại di động trong thời gian qua.

Hiền Vy (KIến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tân Tổng Giám đốc Samsung Vina ra mắt

    Tân Tổng Giám đốc Samsung Vina ra mắt

    05/08/2013 9:02 AM

    Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu đến báo chí tân Tổng Giám đốc - ông Kim Cheol Gi và tân Giám đốc Marketing – ông Phan Minh Tiên.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.