Bác sĩ Nguyễn Xuân Lam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin cho rằng, việc đầu tư một cơ sở khám bệnh chất lượng cao vào thời điểm này không phải quá mạo hiểm.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Lam

Ông nghĩ rằng mình có quá mạo hiểm khi đầu tư vào công nghệ mới với chi phí cao khi nền kinh tế đang gặp khó khăn?

Có thể nói, tại thời điểm này, các nhà kinh doanh đang dè dặt tính toán từng bước đi. Việc xây dựng một cơ sở y tế hiện đại hoàn chỉnh có vẻ là một bài toán mạo hiểm nếu nhà đầu tư không thật sự tâm huyết. Khẩu hiệu “Yersin - Biểu tượng của nụ cười” thể hiện quyết tâm của cả tập thể Yersin và các nhà đầu tư với mong muốn mang lại nụ cười cho tất cả những ai đến với chúng tôi.

Có lẽ chính nhờ tâm huyết này, Yersin đã thu hút được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm từ Hà Nội, TP.HCM và cả một số bác sĩ đến từ châu Âu, châu Mỹ với mong muốn góp phần áp dụng một số kỹ thuật về y tế của Việt Nam hòa nhập với thế giới.

Ngay cả đội ngũ thư ký y khoa, điều dưỡng và các nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ của Yersin cũng được đào tạo bài bản về dịch vụ khách hàng, thái độ giao tiếp cùng các tiêu chí phục vụ theo chuẩn quốc tế.

Quan trọng là chúng tôi tận dụng được lợi thế về chính sách của Chính phủ trong tạo điều kiện cho các ngành dịch vụ phát triển, trong đó có dịch vụ về y tế.

Ông đánh giá như thế nào về triển vọng phát triển của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho sự phát triển của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe. đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, nhà nước có nhiều chính sách ưu đãi cho các ngành dịch vụ trong đó có dịch vụ y tế.

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin đang phát huy những điều kiện thuận lợi này, cùng với sự đầu tư đồng bộ về máy móc, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, chúng tôi tin rằng, Yersin sẽ trở thành một trong những trung tâm y khoa chất lượng, phát triển mạnh với các dịch vụ chuyên biệt và sự tận tâm với khách hàng.

Đó là những dịch vụ gì, thưa ông?

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có thể thoả mãn toàn diện các yêu cầu về chẩn đoán và điều trị bên ngoài bệnh viện, đặc biệt là nội soi, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và các thiết bị thăm dò chức năng khác.

Đây không đơn thuần là ý tưởng kinh doanh mà chính là tâm huyết của những bác sĩ đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm.

Lấy tên là Yersin, chúng tôi hướng đến việc xây dựng một cơ sở y tế trên tinh thần Alexandre Yersin, nhà khoa học người Pháp mà cuộc đời đã gắn bó với đất nước, con người và nền y học Việt Nam.

Điểm khác biệt của phòng khám Yersin với các phòng khám khác ở Việt Nam hiện nay là như thế nào?

Sự khác biệt của phòng khám này so với các phòng khám khác đang hoạt động ở Việt Nam là Trung tâm Nội soi được thiết kế với trang thiết bị hiện đại và được đánh giá là hoàn chỉnh bậc nhất ở Việt Nam tại thời điểm này. Tuy vậy, nét khác biệt ở đây không phải là trang bị mà chủ yếu là về quan điểm thực hành.

Yersin mong muốn xây dựng được một quan điểm và nhận thức mới về thủ thuật nội soi, giúp mọi người hiểu được giá trị của khuynh hướng y khoa hiện đại này, đặc biệt là để chứng minh nội soi hoàn toàn không đáng sợ như người ta thường nghĩ và góp phần đưa ngành nội soi tiến kịp với khu vực và thế giới, thực hiện mô hình điều trị trong ngày mà các nước tiên tiến đã áp dụng từ lâu.

Định hướng phát triển của Yersin sắp tới?

Trong thời gian tới, Yersin quyết tâm trở thành một địa điểm uy tín và chất lượng về dịch vụ y tế để khi nhắc đến Yersin khách hàng luôn tin tưởng về chất lượng chuyên môn và tinh thần phục vụ.

Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tận dụng lợi thế để phát triển

    Tận dụng lợi thế để phát triển

    11/07/2012 8:21 AM

    Bác sĩ Nguyễn Xuân Lam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin cho rằng, việc đầu tư một cơ sở khám bệnh chất lượng cao vào thời điểm này không phải quá mạo hiểm.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.