Quan niệm rằng các nữ kỹ sư công nghệ thông tin thường khô khan, ăn mặc tuềnh toàng hoàn toàn không đúng với Marissa Mayer. Từng được gọi là kiều nữ Google, Tổng giám đốc Yahoo khá xinh đẹp và là tín đồ shopping

Mayer, từng làm việc 13 năm cho Google, sở hữu tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD và rất quan tâm đến việc chăm chút vẻ bề ngoài bằng các trang phục, đồ dùng đắt tiền.

Trong đám cưới năm 2009 với người chồng Zach Bogue, Mayer mặc váy cưới "tuyết rơi" của nhà thiết kế Reem Acra.

Chiếc bánh cưới của cô do đầu bếp nổi tiếng kiêm người dẫn chương trình Sweet Genius là Ron Ben-Israel thiết kế. Bữa tiệc còn có tôm hùm và thịt bò.

Phong cách thời trang của Mayer đã được nhiều người ngưỡng mộ. Bà nổi tiếng vì mặc trang phục của nhà thiết kế Carolina Herrera tới công sở và sở hữu bộ sưu tập giày phong phú.

Oscar De La Renta, chuyên gia thiết kế trang phục cho diễn viên Eva Longoria và Cameron Diaz, tiết lộ với tạp chí Vogue rằng Mayer là một trong những khách hàng lớn nhất của ông. Bà đã mua tới 20 chiếc áo len cashmere của Oscar De La Renta, mỗi áo trị giá 2.700 USD, để tặng bạn bè.

Bà đeo đồng hồ mạ vàng Omega De Ville giá 20.000 USD.

Nơi ở chính của Mayer là căn hộ penthouse giá 5 triệu USD trên khách sạn Four Seasons ở San Francisco (Mỹ).

Những ngày phải làm việc muộn, bà sẽ ngủ tại nhà riêng ở Palo Alto.

Secret Agent là salon cao cấp nơi Mayer thường đến vào thứ 7 để cắt tỉa, chăm sóc tóc và móng tay.

Người phụ nữ xinh đẹp 37 tuổi này có hẳn một chuyên gia tư vấn đến từ Bergdorf Goodman nhằm đảm bảo bà luôn ăn mặc hợp mốt bằng cách mua 2 bộ sưu tập thời trang mới mỗi năm.

Bà mang túi xách của Chanel giá 4.000 USD.

Căn hộ của Mayer được trang trí bằng những tác phẩm thủy tinh lạ mắt của nghệ sĩ Dale Chihuly. Mỗi món đồ của Chihuly có giá trung bình 15.000 USD.

Bà thường đi trượt tuyết với chồng tại khu Vail và hay khoe điều này lên Twitter. Nhưng là triệu phú, Mayer lại mê đồ ăn nhanh McDonald's.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.