CafeLand - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp đồng hợp tác cho khách hàng vay vốn mua căn hộ thuộc dự án D’. le Pont D’or.

Theo thỏa thuận trong hợp đồng, tất cả các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thuộc dự án này sẽ được SHB thẩm định để xem xét cho vay với lãi suất 8,68%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Trong đó tập đoàn Tân Hoàng Minh hỗ trợ khách hàng mua nhà lãi suất 3,68%/năm. Vì vậy Khách hàng vay mua căn hộ dự án D’. le Pont D’or với lãi suất vay phải trả SHB: 5%/năm cố định 12 tháng, các năm tiếp theo lãi suất sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần. Dự kiến tổng số tiền ngân hàng SHB hỗ trợ lãi xuất lên đến 1.000 tỷ đồng.

D.’Le Pont D’or – Hoàng Cầu có tổng diện tích 5.363m2 trên đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án có 308 căn hộ, 4 tầng hầm để xe và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2015.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.