Giám đốc cơ quan tìm kiếm, cứu nạn của Indonesia Bambang Supriyadi ngày 11/1 đã lên tiếng phủ nhận thông tin mà báo chí đưa ra trước đó.

Sputnik News cho biết, trước đó, cùng ngày, báo chí đã đồng loạt đăng tin tìm thấy hộp đen cách phần đuôi máy bay gần 1km về hướng Đông.

Các phi công Indonesia tham gia tìm kiếm QZ8501 (Ảnh Getty Images)

“Các thợ lặn đã lặn xuống nước nhưng vẫn chưa tìm thấy vật gì. Các thiết bị của chúng tôi đã nhận được tín hiệu từ hộp đen máy bay nhưng các thợ lặn vẫn chưa nhìn thấy nó”, ông Supriyadi nói.

Trước đó, chính ông Supriyadi cũng đã tuyên bố 3 tàu tham gia chiến dịch cứu hộ máy bay QZ8501 đã phát hiện ra tín hiệu của chiếc hộp đen máy bay và các thợ lặn đã được lệnh tìm kiếm chiếc hộp đen này.

Báo chí Indonesia cũng đăng tải thông tin của chuyên gia Imam Mudita tuyên bố các tàu cứu hộ đã bắt được 2 tín hiệu riêng rẽ từ hai điểm cách nhau khoảng gần 20m.

Hiện các nhóm tìm kiếm và cứu nạn của Indonesia đã vớt được 48 thi thể và xác minh được danh tính của 32 nạn nhân máy bay QZ8501./.

Trần Khánh (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.