Khi Chris Reynolds – một nhân viên PR tại bang Pennsylvania (Mỹ) mở email thông báo số dư tài khoản tháng 6 của hãng thanh toán trực tuyến PayPal, anh đã rất bất ngờ khi thấy con số khổng lồ hơn 92,2 triệu tỷ USD.

Số tiền trên sẽ giúp Reynolds trở thành người giàu nhất thế giới, bỏ xa tỷ phú số một hiện nay là nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates (Mỹ) hàng triệu lần. Vì Bill Gates chỉ sở hữu 73,7 tỷ USD (theo Bloomberg) mà thôi.

Trên CNN, Reynolds cho biết:"Tôi đã rất tò mò về con số này. Chắc mọi người sẽ thấy chuyện này buồn cười lắm". Vì thế, Reynolds ngay lập tức đăng nhập vào tài khoản trên PayPal và nhận ra số dư đã về 0 USD. Đây mới là con số thật.

PayPal đã thông báo nhầm cho khách hàng tới 92,2 triệu tỷ USD. Ảnh: Independent

PayPal ngay sau đó đã thừa nhận sai sót và đề nghị chuyển một khoản tiền bồi thường Reynolds. Trong thông báo của mình, hãng cho biết: "Đây là sai sót của chúng tôi. Và chúng tôi rất cảm kích khi ông Reynolds đã thông cảm cho sự cố này".

Trước khi sự việc xảy ra, số tiền nhiều nhất ông từng kiếm được trên PayPal là bán một lô lốp BMW kiểu cổ với giá hơn 1.000 USD trên eBay. Reynolds thường rao bán phụ tùng ôtô trên eBay để kiếm thêm.

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu thực sự có được 92 triệu tỷ USD, Reynolds cho biết: "Có lẽ tôi sẽ trả nợ cho cả nước Mỹ, sau đó mua đội bóng chày Philadelphia Phillies".

Thùy Linh (VnExperss)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.