Hiện chưa có thông tin về người sẽ thay ông Huy. Phó Tổng giám đốc của MBS hiện gồm ông Quách Mạnh Hào và ông Trịnh Khắc Hậu.
Theo thông tin từ công ty cổ phần chứng khoán MB (MBS) - trước là công ty chứng khoán Thăng Long, ông Mạc Quang Huy đã thôi làm Phó Tổng giám đốc công ty kể từ đầu tháng 8.
Trước đó, ông Huy có gần 2 năm đảm nhiệm chức Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng dịch vụ ngân hàng đầu tư (IB) và Phó Tổng giám đốc phụ trách hoạt động tại thị trường phía Nam của MBS.

Thông tin từ website công ty cho hay, hiện MBS chưa có Phó Tổng giám đốc thay thế ông Huy.

Ban điều hành hiện nay gồm ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT kiêm quyền Tổng giám đốc; ông Quách Mạnh Hào - Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc và ông Trịnh Khắc Hậu - Phó Tổng giám đốc.

Trước ông Huy, MBS cũng có quyết định thay đổi kế toán trưởng. Bà Trương Tú Anh thôi giữ chức vụ này để nhận nhiệm vụ khác, trong khi ông Chu Hải Công được bổ nhiệm là quyền kế toán trưởng MBS.

Trên thị trường chứng khoán, sau khi dẫn đầu thị phần môi giới trên cả HSX và HNX trong năm 2009 và 2010, đến năm 2011, hoạt động của MBS bị sa sút (lỗ 592 tỷ đồng - theo báo cáo kiểm toán 2011) và để mất vị trí này vào các công ty chứng khoán khác.

Theo VOV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.