Ông chủ Tập đoàn Central Group vừa mua lại Big C Việt Nam cho biết, sẽ đổi tên chuỗi siêu thị này vào năm 2017.
Tỷ phú Tos Chirathivat - CEO Central Group
Tỷ phú Tos Chirathivat - CEO Central Group - cho biết, Việt Nam sẽ trở thành thị trường được tập đoàn của ông tập trung phát triển trong thời gian tới sau khi mua thành công chuỗi bán lẻ Big C Việt Nam hồi tháng 4 vừa qua.
Ông Tos Chirathivat cũng cho hay, việc sở hữu một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất Việt Nam đã mang lại rất nhiều ưu thế cho Central Group.
“Việc mua lại Big C không chỉ mang lại cho chúng tôi chuỗi siêu thị Big C bao gồm 33 chi nhánh, mà cả 10 cửa hàng tiện lợi và 30 trung tâm mua sắm thuộc sở hữu của Big C Việt Nam. Chính vì vậy, việc cần làm của chúng tôi hiện nay là tập trung vào ngành bán lẻ tại Việt Nam", tỷ phú Thái Lan nói.
Vị tỷ phú này cũng tiết lộ thêm rằng Central Group đang có kế hoạch đổi tên Big C Việt Nam vào năm 2017.
“Chúng tôi có thể sử dụng thương hiệu Big C trong thời gian 10 năm kể từ khi mua lại. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định sẽ đổi tên vào năm sau thay vì chờ 10 năm nữa", ông Tos Chirathivat nói.
Tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Group đã thâu tóm thành công hệ thống siêu thị Big C Việt Nam với giá gần 1 tỷ euro.
Trước đó, trang Techcrunch cho biết, tập đoàn Central Group cũng đã mua lại mảng kinh doanh trực tuyến của Zalora Việt Nam với giá 10 triệu USD./.
Trần Ngọc (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.