Theo tờ Nhân dân nhật báo (Trung Quốc), nữ đại gia này thường xuyên chi "tiền tấn" để mua vàng trong suốt 7 năm qua. Gần đây nhất, bà này đã chi 3,5 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 12 tỉ đồng) để mua liền một lúc 13,55kg vàng miếng.

Chủ nhật tuần trước (29/11), một phụ nữ trung niên đã quẹt thẻ chi 3,5 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 12,25 tỉ đồng) tại một tiệm kim hoàn ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) để mua 13,55kg vàng miếng.

Được biết, đây là số vàng được phát hành bởi công ty China Gold Coin Corporation để chào đón năm Bính Thân sắp tới và có giá 267 nhân dân tệ (hơn 934.000 đồng)/gram. Tính đến nay, đã có hơn 90kg vàng miếng loại này được bán ra.

Các nhân viên của tiệm kim hoàn cho biết người phụ nữ này có “thói quen” mang tiền đi mua vàng trực tiếp như vậy trong suốt 7 năm qua. Trong năm trước, bà này cũng đã bỏ ra 2,59 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 9 tỉ đồng) để mua 10kg vàng miếng.

Tuy danh tính của người phụ nữ giàu có này chưa được tiết lộ, nhưng có thể khẳng định rằng số vàng hàng chục kg của nữ đại gia này sẽ không... hóa bùn như trường hợp một phụ nữ ở Giang Tô. Còn nhớ cách đây không lâu, báo chí Trung Quốc từng đưa tin, một phụ nữ ở Giang Tô, tỉ mẩn tích cóp được 100.000 nhân dân tệ nhưng do cất giữ trong điều kiện ẩm thấp nên số tiền này đã hóa... bùn.

Nhân dân Nhật báo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.