Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhiều mỹ nhân của showbiz Việt rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Với nhan sắc xinh đẹp, tham gia đều đặn các hoạt động nghệ thuật và không ngừng khẳng định bản lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh, các mỹ nhân showbiz thường xuyên nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng.

Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Lý Nhã Kỳ nổi danh trong showbiz Việt không chỉ nhờ tài năng diễn xuất, mà còn bởi khối tài sản kếch xù hàng trăm tỷ đồng. Công chúng không mấy xa lạ với hình ảnh Lý Nhã Kỳ bên biệt thự, siêu xe, du thuyền triệu đô, hay cạnh các doanh nhân tên tuổi cả trong và ngoài nước...

Từ cuối năm 2007, cô thành lập Tập đoàn Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng LYNK (viết tắt của tên Lý Nhã Kỳ), hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Kim hoàn & Thời trang, Truyền thông & Giải trí, Từ thiện & Xã hội.

Đến cuối năm 2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ nhận được sự yêu thích từ công chúng bởi thần thái ấn tượng.

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600 m2, tọa lạc tại Đồng Khởi, con đường đắt đỏ ở TP.HCM.

Trung tâm này chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và limited) cùng các sản phẩm độc đáo và tinh tế từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới về phụ kiện, như Alexis Mabille, Alberta Ferretti… và trang thiết bị nội thất duy nhất tại Việt Nam (Lalique, Skincare), dành cho các chính khách, doanh nhân, các ngôi sao trong nước và quốc tế mong muốn có một phong cách thật sang trọng.

Hiện nay, doanh nhân này đang dành tâm huyết để vận hành khu resort Orion nằm tại Đà Lạt. Khu nghỉ có diện tích 7.000 m2, được định giá hàng triệu đô.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là một hoa hậu giàu có trong showbiz Việt. Đặc biệt, cô được cho là “mát tay” trong kinh doanh và sở hữu khá nhiều tài sản.

Cô là cổ đông của nhiều doanh nghiệp, của một hãng hàng không, là nhà đầu tư phim ảnh... Cô cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở TP.HCM và Hà Nội.

Mai Phương Thuý rót tiền đầu tư vào nhiều doanh nghiệp trên sàn chứng khoán.

Nói thêm về lý do chuyển sang kinh doanh thay vì tập trung hoạt động trong showbiz, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng, người có tiền trong xã hội mới được nhiều ưu ái, tự do, nên cô mới cố gắng kiếm nhiều tiền.

Bản thân cô không quan trọng địa vị xã hội, giải thưởng hay những công nhận khác như học giỏi, thành tích cao bằng việc kiếm được nhiều tiền. Bởi có tiền, cô có thể mua sự tiện nghi trong cuộc sống và tự do cho mình.

Diễn viên Nhật Kim Anh

Nữ diễn viên được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ và sau đó thành công hơn nữa trong lĩnh vực phim ảnh.

Từ khi có sự nghiệp ổn định, Nhật Kim Anh cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh.

Để sở hữu khối tài sản đáng nể ngoài tham gia nghệ thuật, Nhật Kim Anh hiện đang là bà chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Trong đó có Công ty Mỹ phẩm Laura Sunshine, với hệ thống phân phối toàn quốc được định hướng với hơn 100 cửa hàng.

Nữ ca sĩ cũng đưa ra mục tiêu cho năm 2021. Chiến lược của công ty là phát triển dài hạn bền vững, không ngừng cải tiến về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt bậc, doanh nghiệp sẵn sàng bứt phá. Hiện cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% để hoạt động nghệ thuật.

Hot girl Midu

Midu luôn được đánh giá cao vì lý lịch học vấn siêu khủng. Thậm chí, chỉ số IQ của Midu cũng không phải dạng vừa.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Midu nhanh chóng được mời về làm trợ giảng tại trường Hutech và hiện nay là giảng viên chính thức của Khoa Kiến trúc Mỹ Thuật. Cùng với hoạt động nghệ thuật với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong lĩnh vực điện ảnh, Midu còn được nhắc đến là một gương mặt bản lĩnh khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hiện tại, cửa hàng thời trang của nữ diễn viên 8X đời cuối có thêm 2 cửa hàng khác tại TP.HCM.

Ngoài thời trang, Midu từng cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM với số tiền đầu tư 15 tỷ đồng. Khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, không gian trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút giới trẻ vui chơi và chụp hình.

Anh Hoa (baodautu)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.