Dù không hoạt động trong showbiz - lĩnh vực bề nổi nhưng nhiều đại gia Việt Nam thậm chí còn nổi tiếng không kém gì các ngôi sao hàng đầu.

Tới khi Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai niêm yết trên sàn chứng khoán, người ta mới té ngửa khi biết ngoài việc “đóng vai” tay chơi siêu xe, Cường đô la còn là Phó tổng giám đốc kiêm thành viên hội đồng quản trị của Quốc Cường Gia Lai.

Cường đô la nổi danh vì tài kinh doanh thì ít mà được biết đến với việc cặp kè với các sao nữ hàng đầu Việt Nam thì nhiều. Trong đó đáng kể nhất là cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với ngôi sao hàng đầu Hồ Ngọc Hà.

Bầu Đức là Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Anh Gia Lai

Người ta nhắc tới ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Anh Gia Lai với hai từ thân mật bầu Đức nhiều hơn là hình ảnh một vị Chủ tịch đạo mạo.

Bầu Đức là cái tên được phủ sóng rộng rãi. Từ nông thôn tới thành phố, từ những người quan tâm kinh tế, bóng đá tới những người chẳng bao giờ ngó ngàng tới hai lĩnh vực này, không nhiều người không biết tới bầu Đức.

Trong tuần này, bầu Đức lại gây xôn xao với những khoản đầu tư rất lớn tại Lào như sắm máy bay, xây sân bay,…

Ngoài giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, bầu Hiển còn nổi tiếng thêm sau vụ thâu tóm Saocombank và giải cứu Bianfishco.

Có lẽ bóng đá là kênh giúp các doanh nhân phổ biến hình ảnh tốt nhất. Nhờ có bóng đá mà những cái tên như bầu Đức, bầu Hiển đã vượt khỏi biên giới thương trường nhỏ hẹp đến gần với người dân hơn.

Bầu Hiển được xem là một trong các thế lực lớn của bóng đá và thương trường khi sở hữu 2 đội bóng lớn và các doanh nghiệp nhiều tiềm lực.

Với bóng đá, bầu Hiển cũng cùng chung chí hướng với bầu Đức khi thành lập một đội bóng tại Lào.

Bầu Kiên được biết nhiều với vai trò quan trọng trong Ngân hàng Á Châu.

Tới tháng 8/2012, cái tên bầu Kiên một lần nữa gây sóng gió khi bầu Kiên bị bắt vì những sai phạm trong hoạt động kinh tế của mình.

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT

Ông đóng vai trò to lớn khi đưa FPT từ một công ty thực phẩm phát triển thành Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu. Cuối tháng 9 năm nay, ông Trương Gia Bình một lần nữa gây xôn xao khi tái nhiệm Tổng giám đốc FPT.

Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ông Trương Gia Bình sắp nhận hơn 234 tỷ đồng cổ tức

    Ông Trương Gia Bình sắp nhận hơn 234 tỷ đồng cổ tức

    13/03/2016 9:15 AM

    Trong đó, ông Bình sẽ nhận được hơn 28 tỷ đồng cổ tức tiền mặt và 4,25 triệu cổ phiếu (tương đương 206 tỷ đồng).

  • Ông Trương Gia Bình: “Chấm dứt cảnh chen lấn xếp hàng mua vé tàu dịp Tết”

    Ông Trương Gia Bình: “Chấm dứt cảnh chen lấn xếp hàng mua vé tàu dịp Tết”

    21/11/2014 4:01 PM

    Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho rằng, khi hệ thống bán vé tàu qua mạng Internet đi vào hoạt động sẽ chấm dứt cảnh người dân phải chen lấn xếp hàng mua vé và nạn phe vé vào dịp Tết.

  • Chuyển giao quyền lực trong doanh nghiệp

    Chuyển giao quyền lực trong doanh nghiệp

    06/12/2013 1:05 PM

    Với một doanh nghiệp đã hoạt động ổn định, phát triển đi đến thành công thì việc lựa chọn người tiếp nối để đưa công ty vững mạnh mà không tuột dốc luôn là một bài toán khó cho doanh nghiệp.

  • Ông Trương Gia Bình tiếp tục là Tổng giám đốc FPT

    Ông Trương Gia Bình tiếp tục là Tổng giám đốc FPT

    06/04/2013 11:03 PM

    Chủ tịch FPT cho biết có thể tìm được nhân sự thay thế ở vị Tổng giám đốc trước tháng 6 nhưng cổ đông nhất trí để ông tiếp tục giữ cương vị này, do lo ngại tập đoàn tiếp tục có biến động về nhân sự cấp cao.

  • Những đại gia 'hot' hơn siêu sao

    Những đại gia 'hot' hơn siêu sao

    31/10/2012 4:43 PM

    Dù không hoạt động trong showbiz - lĩnh vực bề nổi nhưng nhiều đại gia Việt Nam thậm chí còn nổi tiếng không kém gì các ngôi sao hàng đầu.

  • Ông Trương Gia Bình được Thủ tướng tặng bằng khen

    Ông Trương Gia Bình được Thủ tướng tặng bằng khen

    07/10/2012 7:09 PM

    Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT vừa được Thủ tướng tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác đại diện vốn nhà nước tại doanh nghiệp từ năm 2007 đến năm 2011, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.