Dịch virus corona chủng mới khiến các nhà hàng, sân vận động, địa điểm du lịch từ Nhật Bản, Italy đến Thái Lan rơi vào cảnh hoang vắng. Nhiều sự kiện, trận đấu không có khán giả.

Khu vực lát gạch trắng hoang vắng xung quanh Kaaba, tòa nhà nằm ở trung tâm sân thánh đường Hồi giáo tại Mecca (Saudi Arabia). Ảnh: Getty Images.

Giáo sư Maurizio Casiraghi, làm việc tại khoa Công nghệ Sinh học ở Đại học Milano Bicocca (Milan, Italy) đang giảng bài trực tuyến trong một lớp học không người. Italy đã đóng cửa tất cả trường học cho đến ngày 15/3 để ngăn ngừa virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) lây lan. Ảnh: Getty Images.

Một hành khách đi ngang qua kệ đựng giấy vệ sinh trống rỗng ở siêu thị Costco tại Teterboro (New Jersey, Mỹ). Ảnh: AP.

Con đường vắng tanh tại Tokyo (Nhật Bản). Ảnh: Getty Images.

Hai đội bóng xếp hàng trong một sân vận động vắng người tại San Siro (Milan, Italy). Người hâm mộ không được phép đến cổ vũ để ngăn ngừa dịch lan rộng. Ảnh: Reuters.

Nhân viên phục vụ đứng sau bảng thực đơn tại một nhà hàng vắng khách ở Rome (Italy). Ảnh: Reuters.

Hành khách đeo khẩu trang trên xe điện vắng tanh ở Milan (Italy). Ảnh: AP.

Con kênh ở Venice (Italy) vắng bóng người. Dịch virus corona chủng mới có nguồn gốc từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) khiến số lượng du khách đến Italy sụt giảm trầm trọng. Ảnh: Reuters.

Khách hàng đi qua các kệ đựng xà phòng, chất khử trùng, khăn giấy và giấy vệ sinh trống trơn ở cửa hàng tạp hóa Smart & Final tại California (Mỹ). Người tiêu dùng đổ xô mua thực phẩm đóng hộp và đồ dùng vệ sinh vì lo sợ dịch Covid-19 lan rộng. Ảnh: Getty Images.

Những chiếc xe bus du lịch không được sử dụng, đỗ kín ở khu vực gần sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok (Thái Lan). Ảnh: Getty Images.

Một người đàn ông tìm mua giấy vệ sinh trong một siêu thị ở Australia. Ảnh: Getty Images.

Một nhà hàng trống trơn tại Phố người Hoa ở Singapore. Ngành du lịch nước này bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch virus corona chủng mới. Ảnh: Reuters.

Con kênh thường chật kín khách du lịch ở Venice (Italy) giờ không một bóng người. Ảnh: Getty Images.

Khán đài trống rỗng khi các đô vật sumo tổ chức lễ trao nhẫn Dohyo tại Giải đấu Spring Grand Sumo ở Osaka (Nhật Bản). Ảnh: Reuters.

Một khách du lịch ngồi trên ghế tại bãi biển vắng người ở Pattaya (Thái Lan). Ảnh: Getty Images.

Một người phục vụ đứng ở quảng trường San Marco vắng vẻ tại Venice (Italy). Ảnh: Getty Images.

Phương Thảo (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.