Nếu biết được câu trả lời bạn sẽ càng ngạc nhiên và “gật gù’ hiểu rằng vì sao họ lại thành công và giàu có đến như vậy.

1. Warren Buffett bắt đầu ngày mới bằng một loạt tin tức quốc gia và địa phương

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett chia sẻ với CNBC, ông bắt đầu ngày mới bằng việc đọc những tin tức trên Tạp chí Wall, Thời báo tài chính, Thời báo New York, Hoa Kỳ ngày nay, Ngân hàng Mỹ,…

2. Tổng thống Mỹ Donald Trump thích cập nhật những tin tức được in ấn

Tổng thống Mỹ Donald Trump không phải là người mê sách. Ông không thường xuyên đọc sách nhưng lại thích cập nhật tin tức theo cách lỗi thời – phương tiện truyền thông in ấn.

Theo Politico, nhân viên của ông sẽ thu thập các bài viết từ New York Post đến New York Times, và thậm chí in ra những câu chuyện để ông đọc. Tổng thống Trump có thói quen gạch chân, đánh dấu sao và khoanh tròn những điều mà ông cho rằng thú vị và quan trọng khi đọc. Và điều đặc biệt, ông rất thích đọc các bài báo viết về chính mình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Internet

3. Mark Zuckerberg bắt đầu ngày mới của mình trên Facebook

Đây là điều không có gì ngạc nhiên với nhà điều hành Facebook - Mark Zuckerberg. Anh bắt đầu ngày mới bằng việc kiểm tra điện thoại của mình. “Tôi muốn biết những gì đang xảy ra trên thế giới" - Mark nói. Sau đó Mark sẽ kiểm tra tin nhắn trên Messenger và WhatApp.

4. Bill Gates đọc các bài báo quốc gia và nhận được thông báo tin tức hàng ngày

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business, nhà đồng sáng lập Microsoft thường bắt đầu ngày mới bằng việc nhận những tin tức về các câu chuyện liên quan đến Berkshire Hathaway – nơi ông ngồi trong ban giám đốc. Tỷ phú Bill Gates cũng thường xuyên đọc Tạp chí Phố Wall, Thời báo New York, Nhà kinh tế,…

Tỷ phú Bill Gates. Ảnh: Internet

5. Jonah Peretti đọc mục Kinh doanh hoặc thể thao của Thời báo New York trên đường đi làm buổi sáng của mình

Người sáng lập và CEO của Buzzfeed – Jonah Peretti chia sẻ với The Wire, trên đường đi làm ông thường đọc mục Kinh doanh hoặc thể thao của Thời báo New York. Và cũng như những nhà lãnh đạo trẻ, Jonah Peretti cũng có thói quen cập nhật thông tin từ Twitter và Facebook.

6. Kara Goldin thức dậy sớm để kiểm tra mail

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Hint Water coi thời gian buổi sáng sớm khi thức dậy là khoảng thời gian quan trọng nhất trong ngày. Cô chia sẻ rằng, mình thức dậy vào 5h30 sáng và đi thẳng đến hộp thư đến của mình. Việc kiểm tra mail vào buổi sáng sớm sẽ giúp Kara Goldin biết mình phải làm những gì trong 12 giờ tới và ưu tiên việc gì khi đến văn phòng.

7. Howard Schultz giữ thói quen đọc báo mỗi sáng trong vòng 25 năm nay

Năm 2006, chủ tịch điều hành Starbucks chia sẻ với CNN Money rằng ông thường thức dậy vào 5 giờ sáng hoặc 5 giờ 30. Sau khi pha cà phê, ông lựa chọn 3 tờ báo: Thời báo Seattle, Tạp chí Phố Wall và Thời báo New York để cập nhật tin tức. Thói quen này đã theo ông 2 thập kỷ nay.

8. Richard Branson thức dậy vào 5 giờ sáng để đọc báo và trả lời mail

Người sáng lập Virgin Group viết trong một bài đăng trên Virgin.com rằng: Tôi thấy thời kỳ yên tĩnh, trước khi hầu hết thế giới đăng nhập, là thời điểm tuyệt vời để cập nhật tin tức và trả lời email".

9. Kat Cole đăng nhập vào các phương tiện truyền thông xã hội vào buổi sáng

Việc đầu tiên của Cole, chủ tịch tập đoàn FOCUS Nhãn hiệu, công ty mẹ của các thương hiệu như Auntie Anne's, Carvel và Cinnabon khi thức dậy vào 5 giờ sáng là kiểm tra lịch trình làm việc của mình và bất cứ tin nhắn khác đã đến trong một đêm trên blog, email.

“Tôi tìm kiếm và cập những tin tức liên quan đến nhu cầu kinh doanh và hoạt động đội nhóm, cập nhật tình tình các công ty khởi nghiệp mà tôi đầu tư. Hoặc đơn giản tôi muốn biết những gì đang diễn ra trên thế giới.” – Kat Cole nói.

10. Kevin O'Leary cập nhật những tin tức về kinh doanh vào mỗi sáng

Nhà đầu tư “Shark Tank” chia sẻ rằng anh thường thức dậy vào 5:45 để kiểm tra thị trường trái phiếu Châu Âu và Châu Á. Sau đó xem truyền hình kinh doanh trong 45 phút nữa. Khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 9 giờ sáng anh sẽ cập nhật những tin tức kinh doanh mới nhất.

“Kiến thức là sức mạnh. Và điều quan trọng là phải có cái nhìn 360 độ về thị trường tài chính trên toàn thế giới.” - O'Leary nói.

11. Giám đốc điều hành Disney Bob Iger bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục

Một cuộc phỏng vấn với New York Time năm 2009, giám đốc điều hành Disney Bob Iger thức dậy siêu sớm 4h30 để tập thể dục, đọc báo, kiểm tra email và lướt web.

Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.