Kylie Jenner là ngôi sao quốc tế có mức thu nhập cao nhất trên mạng xã hội Instagram. Ước tính, một bài đăng trên Instagram Kylie Jenner của được trả 1 triệu USD.

Theo bảng xếp hạng 'Instagram Rich List 2018' do trang Hopper HQ công bố, Kylie Jenner là ngôi sao quốc tế có mức thu nhập cao nhất trên mạng xã hội Instagram. Ước tính, một bài đăng trên Instagram Kylie Jenner của được trả 1 triệu USD.

Xếp sau Kylie Jenner là ca sĩ Selena Gomez, người nhận được 800.000 USD cho mỗi bài đăng và siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo với 750.000 USD.

Những ngôi sao mới này và những ngôi sao mới nổi khác đang đóng góp vào thị trường có trị giá 1 tỷ USD, dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi về giá trị vào năm 2019.

"Mọi người đã nhìn nhận hoặc phản ứng với việc dùng người có ảnh hưởng để tiếp, cho dù họ có biết hay không", đồng sáng lập Hopper HQ - Mike Bandar nói với CNBC. "Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi khám phá các hoạt động bên trong của kênh tiếp thị thị, thúc đẩy sự phát triển của ngành và truyền cảm hứng cho những người muốn trở thành những người có ảnh hưởng".

Ước tính, một bài đăng trên Instagram Kylie Jenner của được trả 1 triệu USD.

Vào tháng 7, Jenner trở thành người trẻ tuổi nhất trong danh sách "Phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ" của Forbes với giá trị tài sản ước tính khoảng 900 triệu USD, chủ yếu nhờ vào sự nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

Bảng xếp hạng của Hopper HQ dựa trên ước tính của công ty được biên soạn bằng dữ liệu công khai và riêng tư trên số lượng người theo dõi, trạng thái ảnh hưởng của từng người dùng, xác nhận trước đó và mức độ tương tác thông qua lượt thích.

Trong năm 2017, Forbes giải thích rằng một người dùng Instagram với 100.000 người theo dõi có thể kiếm 5.000 USD cho một bài đăng khi hợp tác với một công ty hoặc thương hiệu.

Việc dùng người có sức ảnh hưởng để tiếp thị đã được chứng minh là có hiệu quả thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt là cho các công ty như Unilever, có ngân sách tiếp thị hơn 8,1 tỷ USD khi làm việc với các ngôi sao truyền thông xã hội để tiếp cận những khán giả mới.

Kendall Jenner, chị gái của Kylie Jenner, cũng là 1 trong 10 người có thu nhập cao nhất trên Instagram.

Mặc dù số lượng người theo dõi rất quan trọng khi cân đo đong đếm mức ảnh hưởng, Bandar giải thích rằng giá trị của bài đăng cũng phụ thuộc vào mức độ tương tác, người theo dõi là ai, ngành của họ và tầm ảnh hưởng của họ.

Điều này có thể giúp giải thích tại sao Gomez và Ronaldo được trả ít hơn hàng trăm ngàn USD cho mỗi bài đăng so với Jenner, mặc dù họ có nhiều người theo dõi hơn.

Và nhiều người bình thường cũng đang hành động. Rachel Mansfield, 25 tuổi, bị sa thải từ một công việc mà cô kiếm được 50.000 USD một năm.

Không lâu sau đó, cô hợp tác với các thương hiệu cho các bài đăng được tài trợ trên Instagram của cô và cuối cùng bắt đầu kiếm được 100.000 USD một năm.

Tuy nhiên, Mansfield cũng khuyến nghị không nên mong đợi để trở thành một người có ảnh hưởng thành công chỉ qua một đêm. Mặc dù đó là một nghề hấp dẫn, "bạn thực sự cần sự tự tin để mô tả thông điệp của bạn bởi vì mọi người có thể sẽ lờ bạn đi", Mansfield nói với CNBC. "Bạn phải biết giá trị của bản thân".

Thu Phương (Nhà Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.