CafeLand – Sau gần ba tháng phát động và tranh tài, sáng 15/1 tại Hà Nội, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội cùng các đối tác liên kết đã tổ chức Gala trao giải Cuộc thi tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp bất động sản.

Cuộc thi năm nay có nhiều ý tưởng, sáng kiến thú vị về bất động sản

Đánh giá về chất lượng các thí sinh, ông Nguyễn Thế Điệp, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, tuy là năm đầu tiên tổ chức nhưng các thí sinh đến từ các trường cao đẳng, đại học và tự do bên ngoài đều tham gia rất tích cực, đưa ra nhiều ý tưởng, sáng kiến thú vị về bất động sản khiến Ban giám khảo khá khó khăn trong việc xếp loại các đội thi.

Về mặt bằng chung, các đội thi khá đồng đều về kiến thức, hiểu biết, kỹ năng trình bày. Tuy nhiên, chưa có đội thi nào thực sự gây ấn tượng rõ nét bằng các ý tưởng đột phá, táo bạo.

Tại buổi Gala, Ban tổ chức đã trao giải cho những người chiến thắng gồm 1 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích, 6 giải triển vọng và 12 giải tiềm năng.

Diễn ra từ ngày 28/10/2016 đến 18/1/2017, “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp bất động sản 2016” là cuộc thi khởi nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Đối tượng dự thi là những bạn trẻ có mong muốn và ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, những người yêu thích các công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như môi giới, tiếp thị, bán hàng và tư vấn bất động sản.

Theo đại diện Ban tổ chức, cuộc thi nhằm khuyến khích, đẩy mạnh tinh thần khởi nghiệp của mọi tầng lớp người dân trong lĩnh vực bất động sản, mong muốn tạo một sân chơi thật lý thú và ý nghĩa đến với không chỉ sinh viên, các bạn mới đi làm mà còn là các bạn có kinh nghiệm, có hoài bão và muốn cống hiến đến từ các doanh nghiệp.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.