CafeLand - Ngày 18/11 tới, Cuộc chạy từ thiện Terry Fox lần thứ 22 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 8 giờ sáng tại Đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.

Cuộc chạy từ thiện Terry Fox là một sự kiện thể thao cộng đồng không mang tính cạnh tranh, nơi các cá nhân, gia đình và hội nhóm cùng chung tay gây quỹ cho hoạt động nghiên cứu ung thư.

Đây là một ngày kỷ niệm di sản của Terry và giúp duy trì giấc mơ tìm kiếm phương thuốc chữa bệnh ung thư của anh.

Cuộc chạy Terry Fox không còn là truyền thống của riêng Canada – sự kiện nhân đạo này hiện được tổ chức tại hơn 60 quốc gia trên thế giới và tại hàng ngàn địa điểm trên khắp Canada và Mỹ.

Trong nhiều năm liên tiếp sự kiện Terry Fox Việt Nam đạt kỷ lục với lượng người tham gia đông nhất trong các cuộc chạy Terry Fox quốc tế trên thế giới.

Ông Antony Nezic - Đồng Chủ Tịch Quỹ Terry Fox Run Việt Nam kỳ vọng rằng “Sẽ có thêm nhiều người tham gia cuộc chạy để qua đó tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như tinh thần của Terry Fox. Tất nhiên chúng tôi cũng mong muốn gây quỹ được thật nhiều để phục vụ cho việc nghiên cứu ung thư tại Việt Nam”

Vị này cũng cho biết thêm, 100% số tiền quyên góp của Terry Fox Run Việt Nam năm nay được thực hiện nhằm hỗ trợ một chương trình huyết học nhi khoa quốc tế tại Việt Nam - làm việc để hỗ trợ hệ thống bệnh viện nhi trên khắp Việt Nam thông qua trường Đại học Y Dược TP.HCM cùng các chuyên gia quốc tế và bệnh viện đại học của họ. Mục đích của chương trình là thiết lập khả năng chuẩn đoán lâm sàng và nghiên cứu ung thư nhi tại Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ngày 18/11: Chạy từ thiện Terry Fox

    Ngày 18/11: Chạy từ thiện Terry Fox

    15/11/2018 5:39 PM

    CafeLand - Ngày 18/11 tới, Cuộc chạy từ thiện Terry Fox lần thứ 22 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 8 giờ sáng tại Đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.