Nhà máy mới nằm trong chiến lược củng cố vị thế là đơn vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam của Nestle.
Nestle Việt Nam vừa khởi công xây dựng một nhà máy mới trị giá 70 triệu USD tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam. Nhà máy này sẽ được xây dựng trên diện tích 10 hecta nhằm phát triển các sản phẩm mới phục vụ thị trường địa phương.
Thông tin về khoản đầu tư này cho thấy sự tin tưởng của Nestle vào thị trường Việt Nam trong dài hạn.
Nhà máy mới nằm trong chiến lược củng cố vị thế là đơn vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam của công ty.
Nhà máy mới dự kiến có thể tạo ra 300 việc làm cho người dân địa phương tính tới tháng 5/2017.
“Đây sẽ là nhà máy thứ 6 của Nestle tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 tại tỉnh Hưng Yên”, theo Tổng giám đốc Nestle Việt Nam là Ganesan Ampalavanar. “Khoản đầu tư này cho thấy chúng tôi tin tưởng vào tốc độ phát triển nhanh chóng của kinh tế Việt Nam. Bằng cách này chúng tôi có thể tạo ra những cơ hội việc làm, nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Từ đó đóng góp vào tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam".
Trong suốt 20 năm qua, các khoản đầu tư của Nestle vào Việt nam đã tăng đáng kể từ 24 triệu USD vào năm 1995 lên 520 triệu USD vào năm 2016.
Nestle hiện có 339.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, họ đang điều hành 5 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên trên khắp cả nước.
Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nestle thâu tóm chuỗi cửa hàng cà phê tại Mỹ

    Nestle thâu tóm chuỗi cửa hàng cà phê tại Mỹ

    15/09/2017 10:47 PM

    Nestle đã mua 68% cổ phần của Blue Bottle với giá khoảng 425 triệu USD vào thứ Năm vừa rồi.

  • Nestle đầu tư 70 triệu USD xây nhà máy tại Việt Nam

    Nestle đầu tư 70 triệu USD xây nhà máy tại Việt Nam

    17/03/2016 2:37 PM

    Nhà máy mới nằm trong chiến lược củng cố vị thế là đơn vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam của Nestle.

  • Những CEO giỏi ngoại ngữ nhất thế giới

    Những CEO giỏi ngoại ngữ nhất thế giới

    11/11/2015 9:51 AM

    CEO Facebook - Mark Zuckerberg tự học được tiếng Trung, trong khi người đứng đầu Nestle biết tới 6 ngôn ngữ.

  • Ông lớn Nestle: Mánh chi hộ chục tỷ rồi lỗ triệu đô

    Ông lớn Nestle: Mánh chi hộ chục tỷ rồi lỗ triệu đô

    01/08/2014 11:07 AM

    Sau 18 năm đến Việt Nam, Nestle có số lỗ luỹ kế tới hơn 30 triệu USD. Mới đây, sau cuộc thanh tra giá sữa, DN này còn bị phát hiện nhiều khoản chi khổng lồ khó hiểu, đặc biệt là "chi hộ" không đúng luật lên tới 60 tỷ đồng.

  • “Nóng” nghi vấn chuyển giá của Nestle

    “Nóng” nghi vấn chuyển giá của Nestle

    15/08/2013 1:39 PM

    Một lần nữa câu chuyện chuyển giá của các DN có vốn đầu tư nước ngoài lại nóng lên, khi những thông tin về tình hình kinh doanh của “đại gia” thực phẩm - đồ uống Nestle được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

  • Những vụ bê bối sữa chấn động thế giới

    Những vụ bê bối sữa chấn động thế giới

    09/08/2013 2:02 PM

    Chuyện các sản phẩm Similac, Karicare, Dumex bị nhiễm độc không phải là lần đầu tiên các xảy ra với hãng sữa danh tiếng trên thế giới. Đã có rất nhiều công ty sữa buộc phải thu hồi sản phẩm do chất lượng không đảm bảo như Wakodo, Morinaga, Nestle...

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.