Theo Tiếng nói nước Nga, từ tháng Tám, Coca-Cola đã rút quảng cáo từ bốn kênh truyền hình liên bang Nga.


Từ tháng Tám, Coca-Cola đã rút quảng cáo từ bốn kênh truyền hình liên bang Nga.

Theo các phương tiện truyền thông, quảng cáo sản phẩm của công ty này sẽ không hiển thị trên REN TV, kênh 5, kênh “Gia đình” và kênh “Ngôi sao”. Các nguồn tin nói rằng quyết định này được đưa ra bởi biện pháp trừng phạt đối với ngân hàng "Nước Nga".

Theo nguồn tin của báo Kommersant, ba kênh đầu tiên liên kết với các ngân hàng "Nước Nga" chịu lệnh trừng phạt của Mỹ, còn kênh “Ngôi sao" thì liên kết với Bộ Quốc phòng.

Trong khi đó, hãng nhấn mạnh rằng quyết định đã được thực hiện hoàn toàn xuất phát từ các vấn đề kinh tế.

"Bốn kênh này ít phù hợp nhất với các đối tượng mục tiêu của thương hiệu Coca-Cola, vì vậy các nhà quảng cáo đã quyết định tái phân bổ ngân sách", ông Yuri Borisov, phát ngôn viên của hãng MediaVest, mua quảng cáo trên truyền hình cho Coca-Cola cho biết.

Thúy Hà (BizLIVE)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Coca-Cola cắt giảm 4.000 nhân sự

    Coca-Cola cắt giảm 4.000 nhân sự

    31/08/2020 6:33 AM

    Nhà sản xuất đồ uống lớn nhất thế giới đã có quý tồi tệ nhất trong 134 năm, doanh số bán hàng sụt giảm 28%, lợi nhuận ròng giảm 32%.

  • 'Lon Việt Nam' và câu chuyện danh xưng đất nước

    'Lon Việt Nam' và câu chuyện danh xưng đất nước

    15/07/2019 8:33 AM

    So sánh với những cái tên như phở Việt Nam, áo dài Việt Nam, bún chả Việt Nam… là những sản vật văn hóa gắn liền với truyền thống lâu đời của người Việt được thế giới công nhận; thì trong cụm từ “lon Việt Nam”, sản phẩm lon Coca-cola có chứa đủ “bề dày” văn hóa thuần Việt để đứng cùng tên gọi thiêng liêng của Tổ quốc hay không? Đằng sau câu hỏi tưởng chừng đơn giản là một vấn đề nóng đang được tranh luận trên toàn thế giới!

  • Vì sao CEO Coca-Cola, Netflix, Amazon "kêu gọi" thất bại?

    Vì sao CEO Coca-Cola, Netflix, Amazon "kêu gọi" thất bại?

    23/11/2017 2:29 PM

    Tại sao nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công như Coca-Cola, Netflix, Amazon, Domino’s Pizza “kêu gọi” đồng nghiệp và cả công ty mình phạm nhiều sai lầm hơn và thất bại nhiều hơn?

  • Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?

    Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?

    28/08/2017 10:13 AM

    Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer – ), thay vào đó là giám đốc phát triển (Chief Growth Officer – CGO).

  • Coca-Cola in chân dung Warren Buffett lên sản phẩm ở Trung Quốc

    Coca-Cola in chân dung Warren Buffett lên sản phẩm ở Trung Quốc

    05/04/2017 10:12 PM

    Tận dụng sự nổi tiếng của vị tỷ phú người Mỹ Warren Buffett tại Trung Quốc, và sự ưa thích của ông đối với dòng sản phẩm Cherry Coke, hãng Coca-Cola đã quyết định in chân dung của vị tỷ phú này lên các sản phẩm Cherry Coke tại thị trường Trung Quốc.

  • Xử phạt Coca-Cola Việt Nam 433 triệu đồng

    Xử phạt Coca-Cola Việt Nam 433 triệu đồng

    29/07/2016 8:02 AM

    Chiều nay (28/7), Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam trên 433 triệu đồng, đồng thời tiến hành thu hồi 1 lô sản phẩm nước uống bổ sung.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.