Chủ tịch điều hành Google, Eric Schmidt đã bị bắt gặp sử dụng điện thoại thông minh sắp ra mắt của Motorola, Moto X. Moto X dự kiến ​​sẽ là một thiết bị có tùy biến cao.

Chủ tịch điều hành Google Eric Schmid gọi điện bằng Moto X trong một hội nghị ở Sun Valley, ngày 11/7. (Nguồn: Getty Images)

Moto X, điện thoại thông minh tiếp theo của công ty Motorola Mobility - công ty con của Google, đã bị phát hiện được Chủ tịch điều hành Google sử dụng khi có mặt tại hội nghị truyền thông Allen & Co. ở Sun Valley trong tuần này.

Moto X là một phần của một loạt các sản phẩm điện thoại thông minh của Google sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Moto X dự kiến ​​sẽ được tùy biến cao, với nắp đậy và màu sắc tùy biến khách hàng lựa chọn. Moto X được cho là "sản phẩm chủ lực" trong nỗ lực giành lại ưu thế đã bị đánh mất vào tay Samsung Electronics trong lĩnh vực Android và sẽ được hỗ trợ mạnh từ Google - Google dự kiến chi tới 500 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo Moto X./.

Việt Đức (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.