Một nữ giám đốc Google trẻ người Anh được cho là bạn gái mới của đồng sáng lập Google, tỷ phú Sergey Brin, khiến ông ly thân vợ.

Sergey Brin (áo trắng) và Amanda Rosenberg (váy vàng) tại Tuần lễ thời trang New York 2013. Ảnh: BFAnyc.com

Amanda Rosenberg, 26 tuổi, người tự mô tả bản thân là “cô gái Anh sống tại California”, được xem là đã có quan hệ tình ái với ông Brin 40 tuổi, người đã ly thân vài tháng với vợ Anne Wojcicki.

Trong công việc, Rosenberg khá gần gũi với Brin vì cô là Giám đốc tiếp thị cho kính thông minh Glass. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp Đại học Leeds (Anh), Rosenberg gia nhập Google. Cô chuyển tới trụ sở công ty Internet tại San Francisco vào năm 2012.

Viết trên blog của một người bạn, cô bày tỏ sự hồi hộp vì quyết định ra nước ngoài sau khi đã thưởng thức “cuộc sống tươi đẹp tại Luân Đôn trong phần lớn cuộc đời”. Cô cũng nói đùa về chuyện “ông chủ mới” có thể “thích mình ngay lập tức” và còn đề nghị gặp gỡ “cộng sự ngoài văn phòng” như một cách làm quen với đồng nghiệp mới.

BFAnyc.com và cựu lãnh đạo Android Hugo Barra.

Valleywag, một blog tin tức của Thung lũng công nghệ Silicon, là nguồn đầu tiên “khơi” ra danh tính của Rosenberg, “bạn gái” mới của Brin. Trước đó, cô đã có tình cảm với Hugo Barra, một giám đốc cấp cao khác tại Google, người vừa thông báo nghỉ việc tại đây để đến với công ty điện thoại Trung Quốc Xiaomi.

Bà Anne Wojcicki 40 tuổi, hiện là Tổng Giám đốc hãng công nghệ sinh học mà Google đã đầu tư hàng triệu USD. Chị gái của bà cũng đang nắm giữ trọng trách tại Google. Không rõ Rosenberg có quan hệ tình cảm với Brin trước hay sau khi ông ly thân vợ. Cặp vợ chồng quyền lực của làng công nghệ đã sống với nhau được 6 năm và có 2 con.

Du Lam (ICTnews )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.