Trong tuần tới, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường 2012 và tiếp sau đó sẽ là những nhân vật đáng chú ý sẽ được ĐHĐCĐ bất thường của ngân hàng ACB thông qua.

Theo thông báo khá bất ngờ của Techcombank, đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2012 sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2012 tại Hà nội. Nội dung đại hội là bầu bổ sung thành viên hội đồng quản trị (HĐQT) và thành viên ban kiểm soát (BKS).

Theo tờ trình nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2009 – 2014 của Techcombank, sẽ có 3 ứng viên bầu bổ sung vào HĐQT và BKS.

Danh sách ứng cử viên bầu bổ sung vào HĐQT, BKS là ông Lee Boon Huat, ông Đỗ Tuấn Anh và ông Hoàng Huy Trung.

Cũng tại ĐHĐCĐ, Techcombank sẽ thông qua việc miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT đối với ông Madhur Maini và chức danh Thành viên BKS đối với ông Nguyễn Quỳnh Lâm.

Sau đại hội đồng cổ đông bất thường của Techombank là đến ĐHĐCĐ bất thường của Ngân hàng Á Châu- ACB (vào ngày 26/12 tại Tp. HCM).

Theo ACB, sẽ có 4 ứng cử viên ứng cử vào vị trí HĐQT ACB, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của nguyên chủ tịch Trần Mộng Hùng và ông Trần Trọng Kiên, "đại gia" 39 tuổi đang giữ vị trí lãnh đạo tại nhiều công ty khác.Đồng thời là người nổi tiếng nhờ thương vụ mua lại chuỗi khách sạn Victoria từ nhà đầu tư Hong Kong.

Theo Đinh Bách (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.