Cho dù bạn đang cố gắng gây ấn tượng với sếp, hay chỉ đơn giản là… sợ sếp, việc nói "không" cũng không thực sự đáng sợ nếu bạn biết cách.
Ở nơi làm việc, chắc đã có lần bạn gặp tình trạng bản thân, hoặc đồng nghiệp phải nhận về nhiều việc hơn mức mình có thể giải quyết. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc, hay tệ hơn là chậm deadline, gây ảnh hưởng đến nhiều quy trình sau đó.
Trong trường hợp này, bạn (và cả người giao việc cho bạn) có lẽ đang ước gì mình đã nói KHÔNG ngay từ đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nói KHÔNG để giải thoát bản thân trong khi vẫn làm hài lòng người khác...
Huyền My (Trí thức trẻ)
-
Để thành công, người trẻ cũng cần học nghệ thuật nói không
25/04/2019 5:38 PMTừ chối đồng nghiệp, khách hàng, làm sao để nói không nhưng không bị ghét là cả một nghệ thuật. Và người thành công là người có thể nói không nhưng vẫn duyên dáng, vẫn được yêu thích.
-
Làm sao để 'chối khéo' mà không sợ sếp mắng, hay đồng nghiệp ghét
23/01/2017 9:16 AMCho dù bạn đang cố gắng gây ấn tượng với sếp, hay chỉ đơn giản là… sợ sếp, việc nói "không" cũng không thực sự đáng sợ nếu bạn biết cách.
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.