Kim Tae Hee kiếm được số tiền lãi từ bất động sản khiến người nghe phải "choáng".

Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain được xem là 1 trong những đại gia bất động sản hàng đầu Kbiz. Hằng tháng, cặp đôi này kiếm được số tiền không nhỏ từ việc cho thuê tòa nhà.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Kim Tae Hee đã bán tòa nhà thương mại mà cô mua cách đây ở 7 năm ở gần khu phố Yeoksam-dong của Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Theo đó, nữ diễn viên “Thiên tài lang băm” mua tòa nhà kể trên vào tháng 6/2014 với giá 13,2 tỷ won (khoảng 11,8 triệu USD). Vào 25/3 vừa qua, cô bán bất động sản này với giá 20,3 triệu USD (18,2 triệu USD). Như vậy, số tiền lãi cô thu về là 7,1 tỷ won (6,4 triệu USD). Một trong những điểm khiến tòa nhà thu hút người mua là gần ga Gangnam, chỉ cách khoảng 2-3 phút đi bộ.

Kim Tae Hee thu về lợi nhuận hơn 140 tỷ đồng sau khi bán tòa nhà ở Gangnam.

Kim Tae Hee có tài kinh doanh bất động sản

Theo truyền thông Hàn Quốc, mỗi năm, Kim Tae Hee được cho là thu về 1 tỷ won (896.298 USD) tiền thuê nhà, sau khi trừ chi phí bảo trì. Cô và ông xã Bi Rain cũng được khen ngợi khi giảm 50% tiền thuê cho khách hàng trong thời gian cao điểm của dịch Covid-19.

Theo nhận xét của chuyên gia bất động sản, tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc khiến thị trường bất động sản nước này lao dốc. Nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tòa nhà của Kim Tae Hee sẽ còn bán với giá cao hơn.

Cặp đôi quyền lực showbiz Hàn hiện đang sở hữu một số bất động sản khác tại các khu phố Hannam-dong và Cheongdam-dong của Seoul, tổng giá trị khoảng 40 tỷ won (35,9 triệu USD). Có thông tin, tài sản ròng ước tính của cặp đôi vào khoảng 80 tỷ won (71,7 triệu USD).

Đinh Đang (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.