Khu nghỉ dưỡng Kisawa nằm trên đảo Benguerra thuộc Mozambique, một quốc gia châu Phi. Đây là khu resort đầu tiên trên thế giới được xây dựng bằng công nghệ in 3D.

Khu resort Kisawa có tổng diện tích lên đến 303 ha, nằm trên đảo Benguerra. Mỗi căn bungalow của khu nghỉ mát có khuôn viên rộng hơn 4.000 m2 với hồ bơi, khu bếp núc ngoài trời, và bãi biển riêng.

Khu nghỉ mát này còn sở hữu một trang trại để chăn nuôi, trồng trọt nhằm cung cấp thực phẩm sạch cho du khách. Giá thấp nhất để thuê một căn bungalow cho một đêm là 5.000 euro (hơn 5.500 USD).

Vật liệu xây dựng chính của Kisawa là cát và nước biển của hòn đảo Benguerra được trộn với nhau để làm vữa.

Sau đó, các hỗn hợp vữa xây sẽ được công nghệ in 3D chế tạo thành những bộ phận chính trong các căn bungalow như sàn, trần, và tường.

Những nội thất được trưng bày phía trước khu nhà nghỉ dưỡng này cũng được chế tạo bởi công nghệ in 3D.

Nhiều sản phẩm tại resort này được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân địa phương. Kisawa cho biết việc xây dựng bằng công nghệ in 3D đảm bảo sự thân thiện với môi trường, hệ sinh thái đảo Benguerra.

Hòn đảo này là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã trên đất liền lẫn dưới biển. Các du khách ở Kisawa có thể tận hưởng dịch vụ lặn thám hiểm cao cấp.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.