Các bị can đã có hành vi buông lỏng quản lý trong hoạt động tín dụng ngân hàng, làm sai quy định, thiếu kiểm tra, kiểm soát hồ sơ, chứng từ cho vay.

Sáng 15/8, Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với ông Đoàn Văn Quang (SN 1953, ở huyện Tuy Phước), nguyên Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Tuy Phước về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” theo Điều 285 Bộ Luật Hình sự.

Các bị can vừa bị khởi tố ngồi tham dự trong phiên xét xử Huỳnh Chí Trung, nguyên nhân viên của Ngân hàng Agribank Tuy Phước với tội tham ô tài sản

Cùng bị khởi tố với tội danh trên còn có các ông: Đoàn Hồng Sơn (SN 1965), nguyên Trưởng phòng Tín dụng; Nguyễn Văn Tạo (SN 1956), Phó Phòng Tín dụng; Lê Văn Sơn (SN 1959), cán bộ hậu kiểm.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, các bị can trên đã có hành vi buông lỏng quản lý trong hoạt động tín dụng tại ngân hàng, làm sai quy định, thiếu kiểm tra, kiểm soát hồ sơ, chứng từ cho vay… tạo sơ hở để Huỳnh Chí Trung (SN 1977, ở TP.Quy Nhơn) nguyên là nhân viên Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Tuy Phước tham ô, chiếm đoạt hơn 19,5 tỉ đồng.

Mới đây, Huỳnh Chí Trung đã bị TAND tỉnh Bình Định tuyên án chung thân với tội “Tham ô tài sản”.

Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.