Với 6 phòng ngủ, một rạp chiếu phim, bể bơi tạo sóng..., một doanh nhân Hungary đang tạo ra "đảo thần tiên" dành cho triệu phú.

Ý tưởng về một hòn đảo nhân tạo di động cho khách hàng giàu có vẫn luôn ám ảnh doanh nhân Gabor Orso người Hungary. Với công ty riêng Orso Iceland Graz, ông đang thiết kế chế tạo một hòn đảo nổi cao ba tầng tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi với tổng diện tích 1.000 mét vuông. Đây quả là một khách sạn nổi gần gũi với thiên nhiên, nhưng không có khả năng tự hành. Mô hình ban đầu sẽ được thử nghiệm trong năm 2013 và đến năm 2014, các hòn đảo nổi di động sẽ được chào bán cho khách hàng với giá khởi điểm 5,2 triệu euro.

Bỏ ra 5,2 triệu euro là người ta đã có thể sở hữu một hòn đảo thần tiên
như thế này. Ảnh Orso Island

Doanh nhân Gabor Orso cho biết: “Đây là một sự kết hợp giữa du thuyền và biệt thự hạng sang. Nếu một chiếc du thuyền hạng sang có diện tích sử dụng 1.000 m2, nó sẽ có giá thành lên đến 15-20 triệu euro và cũng không được phóng khoáng như hòn đảo của chúng tôi”.

"Orso Island" có kích thước 20 x 37m và là nơi sinh sống của 12 người cùng với 4 nhân viên phục vụ. Các tấm pin mặt trời và máy phát điện chạy bằng sức gió sẽ giúp cho đảo nổi “tự cung, tự cấp” hoàn toàn về năng lượng tiêu thụ. Thiết bị lọc nước mặn sẽ cung cấp đầy đủ nước sinh hoạt trên đảo nổi, ngay cả khi nó neo đậu ở trên biển.

Việc hòn đảo nổi này không thể tự hành cũng không phải là một nhược điểm vì nó có thể được vận chuyển bằng tàu thủy nếu phải vượt qua một chặng đường dài và được kéo bằng canô nếu di chuyển trên một khoảng cách ngắn.

Đến mùa xuân năm 2014, "Orso Island" đầu tiên sẽ ra đời và sau đó sẽ có tới 40-50 hòn đảo tương tự tạo thành một quần đảo trên biển.

Dự án "Orso Island" hiện đang thu hút sự quan tâm của những người giàu có muốn có một hòn đảo di động để làm nơi trú ngụ thứ hai hoặc thứ ba.

Sau đây là một số hình ảnh của “Orso Island”:

Các tấm pin mặt trời và máy phát điện chạy bằng sức gió giúp cho hòn đảo này hoàn toàn “tự cung, tự cấp” về năng lượng, nước sinh hoạt... nhờ thiết bị lọc nước mặn. Ảnh Orso Island

”Orso Island” cung cấp 1.000 mét vuông không gian sống. Nó có 6 phòng ngủ cộng với các phòng sinh hoạt 4 nhân viên phục vụ, Ảnh Orso Island

Tầng thượng phóng khoáng lộng lẫy. Ảnh Orso Island

Không chỉ thoải mái tắm nắng, chủ nhân ông còn có thể bơi lội thoải mái trong các bể tạo sóng nước trong văn vắt. Ảnh Orso Island

Rộng rãi, phóng khoáng: Các phòng ngủ đều có diện tích khoảng 20 mét vuông, còn nơi tiếp khách, sinh hoạt thì lớn gấp bội. Ảnh Orso Island

Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.