David Sobotta, người từng làm việc 20 năm tại Apple, cho rằng nhà đồng sáng lập "Quả táo" khác với vị CEO hiện tại ở chính sự say mê công nghệ.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy nhiệt huyết về công nghệ ở Tim như là tôi chứng kiến ở Steve Jobs hay một số các kỹ sư tài năng khác", Sabotta nói với ReadWrite. Tim Cook không phải sếp trực tiếp của Sabotta nhưng đã nhiều lần ông có cơ hội làm việc với Cook.

Steve Jobs nổi tiếng về sự say mê với các sản phẩm của Apple.

Nhận xét này của Sobotta khiến nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc tại sao một người không đam mê lại có thể trở thành CEO của công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

"Có sự khác biệt giữa yêu công nghệ và quan tâm đến công nghệ", vị cựu nhân viên giải thích. "Nếu Steve Jobs tới một cuộc họp, ông ấy sẽ không nói gì khác ngoài những thứ ông ấy đang toàn tâm toàn ý làm. Khi Jobs đến một cuộc họp về doanh số đúng vào thời điểm đang phát triển ứng dụng iMovie, ông ấy bàn về phim giải trí trong cuộc họp đó".

Còn Cook không phải là người sẽ luôn mang theo thiết bị mới nhất của Apple bên mình và chăm chú với nó hay không thể ngủ chỉ vì quá háo hức với sản phẩm thú vị của hãng.

Trước đó, Paul Canetti, một cựu nhân viên Apple khác, cũng nhận xét Steve Jobs luôn tỉ mỉ và một trong những điểm mạnh nhất (cũng là điểm yếu) của ông là ông không tin tưởng bất cứ ai. Ông sẵn sàng nhúng tay vào mọi thứ, nhưng nhờ thế không tiểu tiết nào bị bỏ sót.

Theo Châu An (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.