Trước những lời đồn đoán về việc mua lại câu lạc bộ bóng đá hàng đầu nước Ý AC Milan, ông chủ Alibaba đã viết dòng trạng thái đầy hài hước kèm biểu tượng mặt cười như một cách trả lời câu hỏi của dư luận.
Tỷ phú Jack Ma cười trước tin đồn thâu tóm AC Milan
Cách đây không lâu, tờ La Repubblica đưa tin rằng Jack Ma - ông chủ của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba đang có ý định mua đội tuyển bóng đá Ý là AC Milan.
Theo tờ báo này, tỷ phú giàu nhất châu Á sẽ mua 70% cổ phần của Fininvest (công ty đang nắm giữ 99% cổ phần của AC Milan), và mua nốt 30% còn lại trong vòng 1 năm.
Trước lời đồn đại này, Jack Ma đã viết một dòng trạng thái đầy ngụ ý trên trang Weibo cá nhân. "AC Milan là Milan của Ý đúng không vậy? Tôi nghe nói cầu thủ Tyson của đội bóng rổ Los Angeles Lakers tới Milan thi đấu nhưng tôi không chắc đó có phải AC Milan? Nếu thế thì Yao Ming của giải China Super League cũng sẽ gặp khó khăn", Ma viết.
Kết thúc dòng trạng thái này, nhà sáng lập Alibaba còn sử dụng 3 biểu tượng mặt cười, kết hợp lăn lộn giữa bóng đá và bóng rổ, như một cách phủ nhận tin đồn thâu tóm câu lạc bộ giàu thành tích của nước Ý.
Hiện nay, Jack Ma là tỷ phú giàu nhất châu Á với tài sản trị giá 33 tỷ USD, theo thống kê của Bloomberg. Ông cũng đang nắm giữ 40% cổ phần đội bóng Evergrade Taobao Quảng Châu. Đây là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc 2 lần giành cúp vô địch giải AFC Champions vào năm 2013 và 2015.
Thời gian gần đây, tỷ phú Jack Ma và Alibaba đã đổ tiền để thâu tóm nhiều công ty trên khắp thế giới thuộc các lĩnh vực khác nhau, từ thương mại điện tử cho đến truyền thông. Trong đó phải kể đến thương vụ chi 1 tỷ USD để mua lại cổ phần kiểm soát Lazada.
Linh Lam (NDH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.