CafeLand – Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng những nền tảng truyền thông xã hội (TTXH) để tăng cường hiệu quả hoạt động marketing và đã đạt được hiệu quả khá lớn. Một số doanh nghiệp đã chính thức đưa truyền thông xã hội thành một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng của mình với sự đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, còn nhiêu doanh nghiệp vẫn thiếu một chiến lược phát triển truyền thông xã hội một cách bền vững.

Infographic dưới đây cho thấy sự phát triển của truyền thông xã hội trong doanh nghiệp cũng như việc thiếu nền tảng chiến lược trong một số doanh nghiệp hiện nay.

Thanh thủy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 3 yếu tố tăng hiệu quả khi marketing bằng truyền thông xã hội

    3 yếu tố tăng hiệu quả khi marketing bằng truyền thông xã hội

    31/01/2018 2:23 PM

    3 lưu ý giúp nỗ lực tiếp thị bằng truyền thông xã hội có ý nghĩa với các hoạt động quan trọng của doanh nghiệp và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh.

  • 4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp

    4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp

    25/09/2017 1:25 PM

    Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của vấn đề này là biết những gì là cần thiết và làm thế nào để thực hiện chúng.

  • 4 lưu ý xây dựng thương hiệu nhờ truyền thông xã hội

    4 lưu ý xây dựng thương hiệu nhờ truyền thông xã hội

    22/04/2016 3:25 PM

    Theo nghiên cứu về tiếp thị truyền thông xã hội do Social Media Examiner thực hiện, có đến 92% các nhà tiếp thị cho rằng, mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá công ty.

  • 5 bước xây dựng chiến dịch social media hiệu quả

    5 bước xây dựng chiến dịch social media hiệu quả

    14/12/2015 9:01 AM

    Alan Seng – chuyên viên truyền thông xã hội (social media) chuyên nghiệp, đã "chạy" 10 chiến dịch lớn và phát triển 5 mạng truyền thông xã hội cho các cơ quan chính phủ Singapore, các công ty tư nhân, và startup.

  • 2 “mẹo” tận dụng mạng xã hội trong truyền thông

    2 “mẹo” tận dụng mạng xã hội trong truyền thông

    08/08/2015 9:24 AM

    Công nghệ di động và mạng xã hội đang dần trở thành công cụ không thể thiếu trong đời sống doanh nghiệp (DN) lẫn cá nhân. Ông Paul Webster - Phụ trách các công ty công nghệ và viễn thông (Tech & Telco) của Facebook tại khu vực Đông Nam Á nhìn nhận, sự kết hợp của hai yếu tố này khiến các DN, nhất là khối DN công nghệ phải nhìn lại phương pháp tiếp cận khách hàng.

  • Chiến thuật truyền thông mạng xã hội của Lego

    Chiến thuật truyền thông mạng xã hội của Lego

    03/08/2015 1:15 PM

    Theo Christopher, khả năng duy trì và giữ vững ngai vàng trên thị trường đồ chơi trong suốt hơn 80 năm qua của Lego chính là minh chứng rõ rệt cho chất lượng sản phẩm xuất sắc cũng như khả năng truyền cảm hứng, nuôi dưỡng trí tưởng tượng của biết bao thế hệ của nhãn hiệu đồ chơi đình đám này.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.