Theo Reuters, Kênh MetroTV của Indonesia dẫn lời một quan chức Bộ Giao thông nước này cho biết ngày 13/1, các thợ lặn đã trục vớt được thiết bị ghi âm hội thoại buồng lái (CVR) của chiếc máy bay gặp nạn của hãng hàng không AirAsia.

Quân cảnh Indonesia chuyển thiết bị lưu dữ liệu bay của máy bay QZ8501 (giữa) tới căn cứ không quân Pangkalan Bun sau khi trục vớt từ Biển Java. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Thiết bị CVR (hay còn gọi là hộp đen) này - được phát hiện gần ở vị trí tìm được thiết bị ghi dữ liệu bay hôm 12/1 - đã được đưa lên một tàu Hải quân Indonesia và sẽ được chuyển tới thủ đô Jakarta để phục vụ công tác phân tích điều tra.

Máy bay Airbus A320-200 mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu do thời tiết xấu hôm 28/12/2014, khi chưa thực hiện được nửa hành trình kéo dài 2 giờ đồng hồ từ thành phố lớn thứ 2 của Indonesia là Surabaya tới Singapore./.

(Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.