Huawei hôm nay vừa công bố bổ nhiệm ông Colin Giles làm Phó Chủ tịch điều hành, Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer (Huawei Consumer Business Group).

Giles chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động marketing toàn cầu

Là người có uy tín và nhận được sự tôn trọng rộng rãi trong thế giới thiết bị cầm tay di động, Giles sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing toàn cầu, phát triển kênh phân phối mở và bán lẻ tại Huawei Consumer.

Ông Richard Yu, Tổng Giám đốc Điều hành Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer phát biểu: “Colin đã đạt được sự thành công phi thường trong những vị trí trước đây của ông trong ngành công nghiệp này và có rất nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động marketing thương hiệu di động, bán thiết bị đầu cuối và phát triển kênh phân phối mở. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được đón ông gia nhập đội ngũ của chúng tôi và tin tưởng rằng ông sẽ góp phần cùng thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động marketing toàn cầu của Huawei và góp phần vào mục tiêu đưa Huawei trở thành một thương hiệu tiêu dùng hàng đầu trên thế giới”.

“Tôi rất vui mừng khi gia nhập Huawei vào đúng khoảng thời gian sôi động trong sự phát triển của thương hiệu tiêu dùng của Huawei”, ông Giles phát biểu. “Trong hai thập kỷ vừa qua, công ty đã đạt được những bước tiến dài trên thị trường toàn cầu với việc giới thiệu những sản phẩm tiên phong đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng, như chiếc điện thoại smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6 vừa được công bố cách đây hơn một tuần. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với mọi người trong Nhóm Kinh doanh Consumer để tiếp tục biến “Mọi thứ thành có thể” (Make it Possible) cho người sử dụng smartphone trên toàn thế giới”.

Giles là một nhà lãnh đạo cao cấp trong ngành công nghiệp thiết bị cầm tay, người đã tạo dựng được sự kết hợp độc đáo giữa sự am hiểu và tầm nhìn toàn cầu với kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Trung Quốc. Với tài năng đã được minh chứng trong các hoạt động phát triển kênh phân phối và bán hàng, marketing thương hiệu thiết bị cầm tay, việc bổ nhiệm Giles sẽ thúc đẩy phát triển kinh doanh của Nhóm Consumer của Huawei trong những khu vực then chốt này khi công ty đã có động lực để trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu được công nhận trong ngành công nghiệp smartphone.

Huawei đã đạt được sự phát triển nhanh chóng trong thị trường smartphone toàn cầu cũng như nhận diện thương hiệu ngày càng phổ biến trong những năm qua. Trong năm 2012, Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer đã đạt doanh số kỷ lục 7,5 tỉ USD, với mức tăng trưởng đạt 60%/năm và tiêu thụ được 127 triệu đơn vị thiết bị trên toàn cầu, trong đó có 32 triệu smartphone. Trong Quý 1/2013, Huawei đã đứng thứ 4 về thị phần tiêu thụ smartphone, theo các báo cáo nghiên cứu thị trường từ Strategy Analytics và IDC.

Trong nửa đầu năm 2013, Huawei đã giới thiệu hàng loạt các smartphone tiên phong, như Huawei Ascend Mate kiêu hãnh với màn hình lớn nhất trên thế giới, Huawei Ascend D2 được trang bị màn hình 5 inch công nghệ Super IPS+ LCD cho độ phân giải 1.080x1.920 pixel với mật độ điểm ảnh 443 ppi đạt chuẩn super Retina, và Huawei Ascend P2 với công nghệ LTE Cat4 đầu tiên trong ngành có thể đạt tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất trên thế giới. Vào ngày 18/6 vừa qua tại London, Huawei đã công bố một sản phẩm smartphone tiên phong khác, Huawei Ascend P6, chiếc smartphone mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ là 6,18mm cùng những tính năng camera nổi bật và giao diện người dùng Emotion UI mới nhất, đưa đến cho người dùng một thiết bị là hiện thân của sự thanh lịch và sắc sảo. Sự kiện này một lần nữa chứng minh cho khát vọng và cam kết của Huawei đối với thị trường smartphone toàn cầu.

Theo ICTnews
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.