Tổng thống Trump đã có buổi vận động tranh cử trước những người ủng hộ tại bang Florida hôm 12/10, sau khi có thông tin ông âm tính Covid-19 ‘nhiều ngày liền’.

“Dưới sự lãnh đạo của tôi, chúng ta đang cung cấp vắc-xin an toàn và tỷ lệ khỏi bệnh nhanh chóng mà không ai có thể tin được. Nếu bạn nhìn vào ‘chặng đường đi lên’ của chúng ta, không có quốc gia nào trên thế giới có tỷ lệ khỏi bệnh như chúng ta”, AP dẫn lời ông Trump phát biểu trước những người ủng hộ trong buổi vận động tranh cử được tổ chức tại sân bay Orlando Sanford, bang Florida.

Trước đó cùng ngày, bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley cho biết Tổng thống Trump đã được xét nghiệm âm tính trong nhiều ngày liền. Ông nhấn mạnh rằng, kết luận ông Trump âm tính với Covid-19 được đưa ra sau nhiều phép thử, chứ không chỉ dựa trên bộ xét nghiệm nhanh.

“Tôi có thể chia sẻ rằng, ông ấy, tức Tổng thống Trump, đã xét nghiệm âm tính trong nhiều ngày liền khi kiểm tra bằng bộ xét nghiệm nhanh Abbot BinaxNOW”, bác sĩ Conley trả lời phỏng vấn Reuters nói.

Tổng thống Donald Trump phát biểu tại buổi vận động tranh cử hôm 12/10 tại Florida. Ảnh: AP

Ông Trump phát biểu trước những người ủng hộ hôm 12/10. Ảnh: AP

Những người ủng hộ ông Trump trong buổi vận động tranh cử. Ảnh: AP

Thống đốc bang Florida Ron DeSantis và cố vấn tổng thống Kimberly Guilfoyle cũng có mặt trong buổi vận động. Ảnh: AP

Tổng thống Trump ném khẩu trang chưa sử dụng về phía người ủng hộ. Ảnh: AP

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Tuấn Trần (VNN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.