Đó là khoảnh khắc lạ thường khi các nhân viên an ninh của Hillary Clinton tranh cãi với một nhân viên kiểm soát đỗ xe sau khi người này viết phiếu phạt xe của cựu ngoại trưởng Mỹ.

Nhân viên kiểm soát đỗ xe của Hội đồng Westminster đã viết phiếu phạt 80 bảng cho chiếc Mercedes bạc của cựu Ngoại trưởng Mỹ tại khu trung tâm London trong khi bà dự một sự kiện ở Chatham House.

Vụ tranh cãi đã được nhiếp ảnh gia Greg Brennan ghi lại bằng máy quay. Theo Greg, vào thời điểm đó 5 vệ sĩ của bà Hillary đang chờ bên trong một xe Mercedes đen, gần xe của Hillary, do trời mưa.

Cựu ngoại trưởng Mỹ đã tới Chatham House từ trước bằng một đoàn xe gồm 5 chiếc với khoảng 10 nhân viên an ninh. Xe của bà Hillary đậu ở quảng trường St James tại Mayfair, giá 3,30 bảng/h. Sau đó, nhân viên trên đi tới và đặt phiếu phạt lên chiếc xe chở bà Hillary tới sự kiện trên, khiến các nhân viên an ninh phải nhảy ra khỏi xe để phản đối, Greg cho biết.

Nhiếp ảnh gia trên nói, đã chứng kiến cảnh các nhân viên an ninh giận dữ vung tay và vẫy thẻ với người kiểm soát đỗ xe song người này vẫn bình thản và tiếp tục phạt xe của bà Hillary.

Cllr Daniel Astaire, thành viên Hội đồng Westminster nói: "Dù nhân viên kiểm soát đỗ xe bị mật vụ chất vấn khi làm việc, song anh ấy đã làm đúng. Xe của cựu ngoại trưởng Mỹ đỗ suốt 45 phút mà không trả tiền. Tôi nghĩ, bà Hillary sẽ hiểu, chúng tôi phải công bằng với tất cả mọi người, bất kể vị trí của họ".

Dù phiếu phạt trên là 80 bảng song nếu nộp phạt trong vòng 14 ngày thì chỉ có 40 bảng.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ kiêm cựu ngoại trưởng Mỹ có mặt tại Chatham House để nhận một giải thưởng cho sự đóng góp của bà với ngoại giao quốc tế.

Hoài Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Hillary Clinton bị phạt xe

    Hillary Clinton bị phạt xe

    17/10/2013 11:11 AM

    Đó là khoảnh khắc lạ thường khi các nhân viên an ninh của Hillary Clinton tranh cãi với một nhân viên kiểm soát đỗ xe sau khi người này viết phiếu phạt xe của cựu ngoại trưởng Mỹ.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.