CafeLand – Sáng nay (7/3) tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính giữa Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) cho CLB bóng đá HAGL và Học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG trong 2 năm 2017 - 2018 với trị giá 50 tỷ đồng.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa VP Milk và HAGL

Theo đó, VP Milk sẽ đồng hành cùng HAGL trong các hoạt động như đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện, chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Nhà tài trợ sẽ chịu trách nhiệm trong việc hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và Việt Nam, nghiên cứu các công thức dinh dưỡng và đưa vào sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trưởng chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Hợp tác với VPMilk, HAGL có thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG tăng cường tập huấn và cọ xát ở nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm. Ngay trong mùa hè 2017, VP Milk và HAGL sẽ tổ chức đợt tuyển sinh khóa 5 trên mọi miền tổ quốc để tìm kiếm các tài năng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.