Tờ New Straits Times số ra ngày 1/1 dẫn lời Giám đốc điều hành tập đoàn AirAsia, Tony Fernandes, cho biết ông sẽ đến quê hương của nữ tiếp viên xấu số Khairunisa Haidar Fauzi, 22 tuổi, trên cùng chuyến bay chở thi thể của cô về Palembang, thủ phủ tỉnh Nam Sumatra, Indonesia.

Giám đốc điều hành tập đoàn AirAsia Tony Fernandes. (Nguồn: AP)

Trên trang Twitter chính thức của mình, Giám đốc Tony Fernandes cho biết ông rất đau buồn và sẽ đồng hành cùng cha mẹ của Khairunisa từ Surabaya về Palembang, trong trường hợp thi thể nữ tiếp viên này được nhận dạng.

Khairunisa, còn được gọi là Nisa, là một trong những tiếp viên hàng không trên chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501 của AirAsia Indonesia bị rơi xuống biển Java ngày 28/12.

Chiếc máy bay Airbus A320-200 này đột ngột mất tích trên biển Java sau 42 phút rời sân bay thành phố Surabaya của Indonesia sáng 28/12. Trên máy bay có 162 người gồm 155 hành khách và bảy thành viên phi hành đoàn.

Tính đến chiều 31/12, đã có bảy thi thể nạn nhân của chiếc máy bay AirAsia mất tích được tìm thấy, trong đó có bốn nam và ba nữ (một trong số ba phụ nữ mặc trang phục của tiếp viên hàng không)./.

Kim Dung (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.