Trong bối cảnh kinh doanh ảm đạm của thị trường Đông Nam Á, Tập đoàn Ford Motor đã thay tướng mới nhằm khôi phục và phát triển thị trường này.

Bắt đầu từ ngày 1/8, ông Matt Bradley chính thức giữ chức vụ Chủ tịch Ford Đông Nam Á, trụ sở tại Bangkok, thay thế ông Peter Fleet, vừa được chỉ định làm Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng của Ford châu Âu.

Ông Bradley, Chủ tịch mới nhậm chức của Ford Đông Nam Á

Trước khi nhận chức, ông Bradley là Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng, dịch vụ và phân phối của Ford khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Phi tại Thượng Hải, có kinh nghiệm 23 năm làm việc cho Ford tại các bộ phận tiếp thị, chiến lược, bán hàng và dịch vụ trong tập đoàn với các thương hiệu Ford, Lincoln và các bộ phận dịch vụ khách hàng.

Trong vai trò mới của mình, ông Bradley chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Philppines, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Giai đoạn phát triển tiếp theo của Ford tại thị trường này là thúc kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe toàn cầu hoàn toàn mới từ nay đến năm 2015.

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ford tạo bước đệm lý tưởng cho CEO tương lai

    Ford tạo bước đệm lý tưởng cho CEO tương lai

    14/11/2012 3:16 PM

    Trong tuần qua, Ford Motor, tập đoàn sản xuất ô tô lớn thứ hai của Mỹ, sau General Motors (GM) đã chính thức bổ nhiệm ông Mark Fields, 51 tuổi, hiện là Phó chủ tịch điều hành Ford kiêm Chủ tịch Ford khu vực châu Mỹ (gồm Mỹ, Canada, Mexico và các nước Nam Mỹ) vào chức nhà quản lý cao cấp (Chief Operating Officer - COO).

  • Tìm người kế vị Alan Mulally

    Tìm người kế vị Alan Mulally

    27/09/2012 9:41 PM

    Có lẽ chưa bao giờ Hội đồng Quản trị của hãng xe Ford (Mỹ) lại cảm thấy bối rối như lúc này. Họ đang tìm người kế vị cho Tổng Giám đốc Alan Mulally (67 tuổi) đã sắp nghỉ hưu.

  • Ford Motor thay tướng ở Đông Nam Á

    Ford Motor thay tướng ở Đông Nam Á

    01/08/2012 4:11 PM

    Trong bối cảnh kinh doanh ảm đạm của thị trường Đông Nam Á, Tập đoàn Ford Motor đã thay tướng mới nhằm khôi phục và phát triển thị trường này.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.