Ông Nguyễn An, Phó tổng giám đốc điều hành DongA Bank cho biết, DongA Bank đã được NHNN tạo điều kiện cho mọi hoạt động trở lại bình thường trong đó có việc cấp tín dụng.

Kể từ ngày 28/10/2015, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm VND đối với nhiều kỳ hạn, cao nhất lên đến 7,2%/năm. Với mức tăng này, lãi suất DongA Bank hiện đang hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng có thể chọn hình thức lãnh lãi hàng tháng, hàng quý hoặc cuối kỳ.

Vì vậy, DongA Bank tăng lãi suất tiết kiệm VND kể từ ngày 28/10 đối với nhiều kỳ hạn, cao nhất lên đến 7,2%/năm.

Cụ thể, lãi suất huy động tiết kiệm VND kỳ hạn 3 đến 5 tháng tăng lên 5,2%/năm; 6 - 8 tháng là 6%/năm; kỳ hạn 9 - 11 tháng là 6,2%/năm. Đối với các kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng và trên 18 tháng lần lượt là 7,0%/năm, 7,1%/năm và 7,2%/năm.

Theo ông Nguyễn An, việc điều chỉnh lãi suất tăng đợt này là cơ hội để DongA Bank đẩy mạnh huy động vốn, nhằm chuẩn bị nguồn vốn dồi dào trong những tháng cuối năm khi nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp và cá nhân đều tăng mạnh. Đồng thời, việc tăng lãi suất lần này cũng thể hiện sự quan tâm đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ DongA Bank trong suốt thời gian qua.

Thùy Vinh (Đầu tư chứng khoán)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • DongA Bank đã trở lại bình thường sau kiểm soát đặc biệt

    DongA Bank đã trở lại bình thường sau kiểm soát đặc biệt

    01/11/2015 7:20 PM

    Ông Nguyễn An, Phó tổng giám đốc điều hành DongA Bank cho biết, DongA Bank đã được NHNN tạo điều kiện cho mọi hoạt động trở lại bình thường trong đó có việc cấp tín dụng.

  • Đình chỉ tiếp sếp DongA Bank, người VietinBank, BIDV vào lãnh đạo

    Đình chỉ tiếp sếp DongA Bank, người VietinBank, BIDV vào lãnh đạo

    13/09/2015 9:46 AM

    Ngân hàng Nhà nước vừa tiếp tục có thêm quyết định đình chỉ một lãnh đạo của Ngân hàng Đông Á (DongA Bank), chỉ định nhân sự mới từ Ngân hàng Công thương (VietinBank) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV).

  • Cựu CEO DongA Bank xin lỗi khách hàng và cổ đông

    Cựu CEO DongA Bank xin lỗi khách hàng và cổ đông

    22/08/2015 10:28 PM

    Trong tâm thư gửi cổ đông, khách hàng và nhân viên hai ngày sau khi bị đình chỉ chức vụ, ông Bình tự nhận mình đã có những quyết sách dẫn đến kết quả xấu như hiện nay và bày tỏ khát khao phục hồi DongA Bank.

  • TGĐ DongA Bank: "Ai làm ngân hàng cũng bạc tóc!"

    TGĐ DongA Bank: "Ai làm ngân hàng cũng bạc tóc!"

    11/06/2015 2:12 PM

    Hơn 30 năm gắn bó với lĩnh vực "kinh doanh tiền" đầy rủi ro và bất trắc, ở tuổi ngoài 60, mái tóc bạc trắng nhưng Tổng giám đốc DongA Bank Trần Phương Bình vẫn còn nhiều trăn trở với DongA Bank, nhất là những năm qua, ngành ngân hàng (NH) gặp nhiều khó khăn, và DongA Bank cũng không ngoại lệ.

  • CEO DongA Bank: 'Tôi không phải người tham quyền cố vị'

    CEO DongA Bank: 'Tôi không phải người tham quyền cố vị'

    03/06/2015 8:43 AM

    Ngân hàng Đông Á đang trong giai đoạn tái cơ cấu toàn diện và dự kiến hoàn tất trong vòng hai năm, khi đó vị CEO nổi tiếng Trần Phương Bình sẽ chuyển giao vị trí điều hành cao nhất cho thế hệ kế cận.

  • “Người kế nhiệm” CEO DongA Bank bất ngờ từ chức

    “Người kế nhiệm” CEO DongA Bank bất ngờ từ chức

    20/02/2014 1:07 PM

    Người được cho là kế nhiệm vị trí Tổng giám đốc (CEO) DongA Bank của ông Trần Phương Bình là ông Lê Trí Thông đã thôi làm Phó tổng giám đốc ngân hàng từ 15/2 vừa qua.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.